คุม 4 ผู้ต้องหา ทำแผน มั่วสุมเสพ ‘เคนมผง’ ฝากขังพรุ่งนี้

คุม 4 ผู้ต้องหา ทำแผน มั่วสุมเสพ ‘เคนมผง’ ฝากขังพรุ่งนี้

ตำรวจคุม​ ป๋อง​ -​โบ้​ 2ตัวการจัดมั่วสุมเคนมผง​ ย่านพระราม3 จนสาวช็อคตาย​ ไปทำแผนประกอบสำนวนคดี ก่อนส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขังวันพรุ่งนี้ ตร.สน.วัดพระยาไกร​ ยังเร่งสาวผู้ค้ารายใหญ่

ที่อาคารตึก​ 2 ชั้นภาย ในซอยจันทร์ 31​แขวงทุ่งวัดดอน​ เขตสาทร​ กรุง้ทพมหานคร​ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา​ ตำรวจสถานี​ตำ​ร​วจ​สน.วัด​พระยา​ไกร​ นำตังผู้ต้องหา4ราย​ ไปทำแผนตามจุดต่างๆ​

จุดที่1 ที่มีผู้เสียชีวิต​ การทำแผนประกอบสำนวนในวันนี้ ใช้เวลาเพียงไม่นาน ตำรวจ​คุมตัว นายวิรัฐ กาเผือก หรือ “ป๋อง” วัย 26 ปี เจ้าของบ้านในซอย​ จันท์31​ นายวัชระ เชียงฉิน หรือ “โบ้”อายุ 22 ปี เพื่อนของนายป๋อง​ และเป็นของมายด์​ หญิงสาวที่ิสียชีวิต​

ส่วนนาย ชาตรี ศรีสมบัติ หรือ “โจ” วัย 19 ปี และ นายนพเก้า อบถม หรือ “ตูมตาม” วัย 26 ปี ผู้ต้องหาร่วม​ นั่ง
อยุ่ในรถตู้​ ตำรวจนำตัวไปทำเเผนอีกหนึ่งจุดย่าน พระราม3 จุด ใกล้ชุมชนโรงสี​ จุดบริเวผน ที่ซื้อขายยา ​

หลังนายป๋อง​ เเละ​ นายโบ๋​ ชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณชั้นบนของบ้าน ที่รวมกันเสพยา​ จากนั้นตำรวจคุมตัวทั้ง2 ลงมาบริเวณ​ชั้นล่าง​ จุดที่ร่วมนั่งดื่มเบียร์ ท่ามกลาง​แม่ของผู้ต้องหาที่ปล่อยโฮ นั่งร้องไห้ นายป๋อม​ จึงเข้าไปกอด​ และบอกให้เเม่ของตัวเองสู้ๆ​

ด้านพ่อของผู้ต้องหา เปิดใจกับทีมข่าว รู้สึกเสียใจ ที่เลี้ยงลูกไม่ดี เพราะต้องประกอบอาชีพขับเเท็กซี่​ หากตัวเองอยู่บ้านคงไม่เกิดเหตุ​ วันนี้ได้คุยกับลูกชาย ซึ่งก็พร้อมที่จะรับโทษ​ เพราะก่อนหน้านี้ได้บอกลูกเเล้ว​อย่ายุ่งเกี่ยวกัลบาเสพติด​ เพราะไม่มีเงืยประกัน​ จึงต้องยอมรับโทษตามกฎหมาย ไม่มีเงินประกันตัว​

เเม่นายป๋อง​ เล่าว่า​ จากการพูดคุยกับลูก ลูกชายร้องไห้​ เพราะกลัวติดคุกนานหลายปี​ เเละ​ กลัวว่าแม่จะเสียชีวิตก่อนพ้นโทษ​ และออกมมาจะไม่ได้เจอแม่​ เพราะป่วยเป็นมะเร็ง​