'ไอคอนสยาม'แจงตั้งกรรมการสอบหลังม็อบปะทะ รปภ.ห้าง

'ไอคอนสยาม'แจงตั้งกรรมการสอบหลังม็อบปะทะ รปภ.ห้าง

แถลงการณ์ "ไอคอนสยาม" ระบุแจงเร่งตั้งกรรมการสอบหลังม็อบ ปะทะ รปภ.ห้าง พร้อมขอความร่วมมืองดทำกิจกรรมทางการเมืองในพื้นที่ทุกรูปแบบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีกลุ่มผู้ชุมนุมไปแสดงกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ทางการเมืองบริเวณ "ไอคอนสยาม" จนมีเหตุกระทบกระทั่งระหว่างผู้ชุมนุม กับ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของไอคอนสยาม นั่น ล่าสุดเพจไอคอนสยาม ได้ออกแถลงการณ์ว่า

"สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่มีผู้มาแสดงออกทางสัญลักษณ์ จนนำไปสู่การกระทบกระทั่งจากการยื้อแย่งระหว่างพนักงานรักษาความปลอดภัยและผู้แสดงสัญลักษณ์ ไอคอนสยามรับทราบเรื่องและขอแสดงความเสียใจ และขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง"

ทันทีที่รับทราบเรื่อง ศูนย์ฯ ได้เร่งสอบสวน และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงขึ้น หากพบว่าพนักงานกระทำผิดจริง จะดำเนินการลงโทษด้านวินัยร้ายแรงกับพนักงานคนดังกล่าวตามระเบียบของศูนย์ฯ

ไอคอนสยาม ขอความร่วมมือทุกท่านโปรดปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบของศูนย์การค้าตลอดเวลาที่เข้ามาใช้บริการในพื้นที่ของศูนย์การค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งดเว้นการจัดกิจกรรมหรือการเรียกร้องหรือการแสดงออกทางการเมืองทุกรูปแบบรวมถึงการกระทำที่ไม่เคารพสิทธิ์ของผู้อื่น ภายในอาคารและทั่วพื้นที่ทั้งหมดของศูนย์การค้า ไอคอนสยามขอสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือห้ามทำกิจกรรมหรือการแสดงออกใดๆ ที่เห็นว่าไม่เหมาะสมในพื้นที่ของศูนย์การค้า รวมถึงการดำเนินการเพื่อรักษาสิทธิ์ตามกฎหมายที่จะพึงมีโดยชอบธรรม

"ไอคอนสยามขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและให้ความร่วมมือที่ดียิ่งตลอดมา"