รพ.พริ้นซ์ ส่ง "Dr.PRINC TeleHealth" ฟีเจอร์ปรึกษาแพทย์ผ่านไลน์

รพ.พริ้นซ์ ส่ง "Dr.PRINC TeleHealth" ฟีเจอร์ปรึกษาแพทย์ผ่านไลน์

“Dr.PRINC TeleHealth” ฟีเจอร์ให้คำปรึกษาจากแพทย์เครือรพ.พริ้นซ์ ผ่านไลน์ใหม่ล่าสุด เอาใจคนขี้กังวล ภายใต้คอนเซปต์ “อยู่ที่ไหนก็พบแพทย์ได้”

ต้องยอมรับว่า การระบาดของโรคโควิด-19 ได้สร้างผลกระทบทั้งในด้านเศรษฐกิจและทำให้ผู้คนต้องหันมาปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตเดิมไปสู่วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ หรือที่หลายคนคุ้นเคยกับคำว่า NewNormal  ในทุกธุรกิจต้องหันมาปรับตัวปรับกลยุทธ์เพื่อให้สอดรับกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป รวมทั้งในวงการธุรกิจเฮลท์แคร์ก็เช่นเดียวกัน

161175835948

ล่าสุด เครือโรงพยาบาลพริ้นซ์ ได้ปรับเปลี่ยนแนวทางให้บริการทางการแพทย์ เปิดตัวบริการรูปแบบใหม่เพื่อให้สอดรับกับวิถีชีวิต New Normal และช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโรคโควิด - 19 ให้กับผู้มาใช้บริการ 

161175841515

ด้วยการส่ง "Dr.PRINC TeleHealth" ฟีเจอร์ใหม่ตอบโจทย์ ไกลแค่ไหน ก็ปรึกษาได้  บริการให้คำปรึกษาจากแพทย์จากเครือรพ.พริ้นซ์    เป็นหนึ่งในบริการรูปแบบใหม่ ผ่านช่องทาง Line@: @Dr.PRINC หรือ https://lin.ee/VqW2sGd  ซึ่งบริการนี้เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการเล็กน้อย และใช้สำหรับคัดกรองโรคโควิด-19 เบื้องต้น  โดยรับคำแนะนำจากบุคลากรทางการแพทย์ผ่านไลน์  เพื่อลดการเดินทางมายังโรงพยาบาล และลดความเสี่ยงการเดินทางออกนอกบ้าน  หรือ ใช้สำหรับการรับคำแนะนำเบื้องต้น ก่อนเดินทางเข้ามารับบริการตรวจที่โรงพยาบาลในขั้นตอนต่อไป   

พร้อมให้คำปรึกษา  24 ชั่วโมงในวันจันทร์ถึงวันศุกร์  ส่วนวันเสาร์และวันอาทิตย์ให้บริการเวลา 9:00-17:00น. โดยบริการดังกล่าวไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ปัจจุบัน โรงพยาบาลในเครือบริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด  เปิดให้บริการ 10 แห่งใน 10 จังหวัด 

161175842956