'ชัยชนะ' อัด 'สัณห์พจน์' ไร้มารยาทการเมือง หนุน พปชร.ส่งสมัครเลือกตั้งซ่อม 'นครศรีธรรมราช'

'ชัยชนะ' อัด 'สัณห์พจน์' ไร้มารยาทการเมือง หนุน พปชร.ส่งสมัครเลือกตั้งซ่อม 'นครศรีธรรมราช'

"ชัยชนะ" ฉะ "สัณห์พจน์" ไร้มารยาทการเมือง ชิงให้ข่าวหนุน พปชร.พร้อมลงเลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีธรรมราช

นายชัยชนะ เดชเดโช ..นครศรีธรรมราช ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายสัณห์พจน์ สุขศรีเมืองรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กรณีการเลือกตั้งซ่อม ..เขต 3 นครศรีธรรมราช จากคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญได้ตัดสินให้นายเทพไท เสนพงศ์ พ้นจากสมาชิกสภาพจากการเป็น .. แต่ ..ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ ก็พร้อมส่งผู้สมัครลงแข่งขันว่า ตนได้เรียนไปถึงได้นายสัณห์พจน์ ให้ไปเรียนรู้ถึงมารยาททางการเมืองและการใช้ชีวิตในสังคมร่วมกันใหม่ ไม่ใช่พูดอยากเป็นข่าวไปวันๆ เพราะการเลือกตั้งซ่อมที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์มีมารยาททางการเมืองมาโดยตลอด ไม่ส่งคนลงสมัครเลยเช่น ที่ .กำแพงเพชรขอนแก่น ลำปาง

"ผมเชื่อว่าสิ่งที่นายสัณห์พจน์ ออกมาพูดนั้นเป็นความคิดส่วนตัวไม่ได้เป็นความเห็นของ ..ภาคใต้ จากผมได้สอบถามเพื่อนสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นความคิดของนายสัณห์พจน์"นายชัยชนะ กล่าว

แหล่งข่าวจากคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเญว่า  ในวันนี้เวลา 16.00 . จะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.) โดยวาระหนึ่งจะหารือถึงการพิจารณาหาตัวบุคคลลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมในเขตเลือกตั้งที่ 3 .นครศรีธรรมราช โดยตามมารยาททางการเมืองแล้วพรรคพลังประชารัฐ ต้องไม่ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ..ในเขตดังกล่าว ขณะที่กระบวนการภายในของพรรค ควรสอบถามความคิดเห็นของนายเทพไทก่อนว่า ใครเป็นผู้ที่มีความเหมาะสมจะลงสมัคร ..ในฐานะอยู่ในพื้นที่ รวมถึงสมาชิกพรรคคนอื่นก็สามารถเสนอชื่อได่เช่นกัน เพื่อให้คณะกรรมการบริหารพรรคคมีมติในการคัดเลือกผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมต่อไป