www.เราชนะ.com เปิดเทคนิค 'ลงทะเบียนเราชนะ' ให้ไวไม่พลาด 7,000 บาท

www.เราชนะ.com เปิดเทคนิค 'ลงทะเบียนเราชนะ' ให้ไวไม่พลาด 7,000 บาท

ก่อนจะ "ลงทะเบียนเราชนะ" ต้องเช็คข้อมูลสำคัญ พร้อมรู้เทคนิควิธีลงทะเบียน "เราชนะ" ให้รวดเร็วทันใจ เตรียมพร้อมก่อนเปิดเว็บ www.เราชนะ.com เพื่อลงทะเบียนรับ 7,000 บาท 29 ม.ค. 64

"เราชนะ" เปิดให้ "ลงทะเบียน" ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com  ได้ตั้งแต่วันที่ 29 ..- 12 .. 64 สำหรับประชาชนที่จัดอยู่ใน กลุ่มที่ 3 คือเป็นผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิในโครงการ "คนละครึ่ง" หรือ "เราเที่ยวกัน" มาก่อน ไม่มีเคยมีชื่อในระบบ และไม่มีแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง"

อัพเดท! :  'เราชนะ' ลงทะเบียน ล่าสุด! 'กระทรวงการคลัง' เผยมีเกือบ 5 ล้านรายแล้ว

  • วิธีการลงทะเบียน “เราชนะ

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ www.เราชนะ.com และเริ่มทำการลงทะเบียน "เราชนะ" ได้ตั้งแต่เวลา 06.00 . วันที่ 29 ..64 โดยครั้งนี้จะไม่มีการจำกัดโควต้าจำนวนสิทธิ ประชาชนสามารถเข้ามาลงทะเบียนได้เรื่อยๆ ไม่ต้องรีบ 

2. เมื่อเข้าไปในเว็บไซต์แล้วให้กดไปที่ปุ่ม "ลงทะเบียนเราชนะ

3. จากนั้นจะมีรายละเอียดของโครงการ รายละเอียดเกี่ยวกับการรับสิทธิ และข้อตกลงต่างๆ เกี่ยวกับโครงการเราชนะ และมีช่องให้คลิก "ยืนยัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

161182086889

4. จากนั้นจะเข้าสู่หน้ารายละเอียดส่วนบุคคล หน้านี้ประชาชนจะต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคลให้ครบถ้วน ได้แก่ ชื่อ นามสกุล เลขหน้าบัตรประชาชน เลขหลังบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์มือถือ

5. จากนั้นหน้าถัดมา ระบบจะให้กรอกเลขรหัส OTP (รหัสดังกล่าวจะส่งเป็น sms ไปยังมือถือของคุณ) เมื่อได้เลข OTP มาแล้ว ก็กรอกเลข OTP ลงไป แล้วระบบจะทำการประมวลผล ให้รอสักครู่

6. หลังจากประมวลผลเสร็จ ระบบจะมีข้อความขึ้นมาว่า "ระบบได้รับข้อมูลของท่านแล้ว" โดยจะดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของท่าน ตามเงื่อนไขโครงการต่อไป

161182092998

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :   เช็คให้ชัวร์ 'เราชนะ' ลงทะเบียนแล้ว จะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้!

161182094273

  • ทริคสำคัญการเตรียมตัวลงทะเบียน “เราชนะ” 

ข้อมูลสำคัญที่ใช้ในการลงทะเบียนคือ 

1. ชื่อ นามสกุล ควรระบุให้ถูกต้อง ตรงตามบัตรประชาชน 

2. เลขบัตรประชาชน ควรเช็คให้ถูกต้อง ตรงตามบัตรประชาชน หากพิมผิดอาจทำให้เกิดข้อมูลคาดเคลื่อดและส่งผลต่อสิทธิได้ 

3. รหัสหลังบัตรประชาชน มีทั้งหมด 12 หลัก โดยมี 2 หลักแรกให้กรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ ส่วน 10 หลักสุดท้าย กรอกข้อมูลเป็นตัวเลข

4. วันเดือนปีเกิด

5. เบอร์โทรศัพท์ จำกัดการลงทะเบียน 1 เบอร์ ต่อ1 คนเท่านั้น และใช้ในการยืนยัน OTP ที่จะส่งเข้ามาทางกล่องข้อความ 

--------------------

ที่มา :

 thaigov.go.th