'ประวิตร' ยังไม่นัดพรรคร่วมกินข้าวเคลียร์ใจ

'ประวิตร' ยังไม่นัดพรรคร่วมกินข้าวเคลียร์ใจ

“ประวิตร” ยังไม่นัดพรรคร่วมกินข้าวเคลียร์ใจ รอโควิดซา โยนคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงพิจารณาบทลงโทษ 7 ส.ส. พร้อมย้ำ ไม่ส่ง “จักรทิพย์” ลงชิงผู้ว่าฯ กทม.

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล หลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยจะต้องมีการนัดกินข้าว เพื่อเคลียร์ปัญหาหรือไม่ ว่า ขอให้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 คลี่คลายก่อน เมื่อถามว่า ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ ได้ติดต่อมาคุยด้วยหรือไม่ พลเอก ประวิตร ย้อนถามถามกลับว่า ทำไมต้องติดต่อตน สื่อจึงถามต่อว่า โทรมาแล้วแต่ท่านไม่รับสาย จริงหรือไม่ พลเอก ประวิตร บอกว่า มีคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงภายในพรรคอยู่แล้ว ส่วนบทลงโทษ ส.ส. ขั้นต่ำสุดและขั้นสูงสุด ก็จะให้คณะกรรมการพิจารณาอีกครั้ง

                     

ส่วนที่มีรูปของ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ติดอยู่หน้าอาคารปานศรี ที่ทำการเก่าของพรรคพลังประชารัฐ จะถือว่าเป็นการสนับสนุนในนามของพรรคหรือไม่นั้น พลเอก ประวิตร บอกว่า ขอให้สื่อไปดูเอาเอง และให้ไปถาม พลตำรวจเอก จักรทิพย์ เอง พร้อมยืนยันว่า อาคารเก่าไม่เกี่ยวกับพรรคพลังประชารัฐแล้ว พร้อมส่ายหัวรับว่าไม่ได้ส่ง พลตำรวจเอก จักร์ทิพย์ ลงผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคพลังประชารัฐ