'ธัญญ่า' โทรให้กำลังใจ-เมียทหารหนีไปแต่งงาน

'ธัญญ่า' โทรให้กำลังใจ-เมียทหารหนีไปแต่งงาน

"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" โทรให้กำลังใจเมียหลวง หลังสามี ทหารยศจ่าสิบเอก แอบหนีไปแต่งงานกับหญิงอื่น แถมมีพ่อแม่ฝ่ายชายมาทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือให้

จนกระทั่งตนเองคลอดก่อนกำหนดเพราะครรภ์เป็นพิษ สามีก็มาส่งทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลและไม่มาดูแลจึงต้องโทรหาพ่อแม่ของตนเองมาดูแลแทนหลังคลอดลูก สามีไม่มาดูแลตนเองจึงต้องเข้าร้องเรียนต้นสังกัดของสามีและศูนย์ดำรงธรรมแต่ไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก 

อย่างไรก็ดี วันนี้ตนเองดีใจมากเพราะจู่ๆ นางธัญญาเรศ เองตระกูล หรือธัญญ่า ดาราและพิธีกรชื่อดัง ได้โทรศัพท์มาหาและได้พูดให้กำลังใจตนเองก่อนที่จะชวนไปออกรายการในวันเสาร์นี้ ตนเองก็เป็นสาวกธัญญ่าอยู่แล้ว และอยากจะขอคำปรึกษาเรื่องดังกล่าวด้วย

ด้านนายมงคล (นามสมมุติ)พ่อของนางพิมพ์ (นามสมมุติ) กล่าวว่า ตอนที่ลูกสาวคลอดลูกคนเล็ก ลูกเขยนำลูกสาวไปส่งที่โรงพยาบาลอุบลราชธานี หลังจากนั้นไม่เคยไปดูแลเลย มัวแต่หลงภรรยาน้อย ตนเองอยู่ที่นั่นเกือบเดือนไม่เคยเห็นหน้า รู้สึกเสียใจมากที่เขาทำกับลูกสาวเราแบบนี้ 

"ผู้หญิงคนดังกล่าวยังได้โทรศัพท์มาถามว่าเป็นพ่อพิมพ์หรือเปล่า และให้พาลูกสาวกลับบ้านที่ลำปางไปซะเมื่อผมถามว่าเขาเป็นใครเขาก็บอกว่าเป็นเมีย ผมตกใจมากไม่นึกว่าเขาจะกล้ามาแสดงตัวได้ถึงขั้นนี้ซึ่งหลังจากที่ร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็พาลูกสาวกลับบ้านที่ลำปางทันทีเพราะกลัวลูกสาวจะเสียสุขภาพจิต" นายมงคล (นามสมมุติ) กล่าว

ด้านนางพรรณี (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี แม่ของนางพิม (นามสมมุติ) กล่าวว่า ลูกสาวไม่ค่อยเล่าเรื่องครอบครัวให้ฟังมากนักและตนเองไปทราบก็เมื่อตอนที่ลูกสาวคลอดลูก เขาจึงยอมเล่าเรื่องครอบครัวให้ฟังตนเองได้ยินแล้วเสียใจมาก แต่สิ่งที่น่าเสียใจมากที่สุดคือพ่อแม่ของฝ่ายชายได้ไปทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือกับผู้หญิงคนดังกล่าว ทั้งที่ลูกสาวตนเองยังอยู่ที่บ้านพักทหารจึงอยากจะถามว่าทำไมทำแบบนี้ ตนเองเข้าใจว่าทุกคนรักลูกของตนเอง แต่ทำไมไม่เห็นใจลูกสาวตนเองบ้างหรืออย่างน้อยต้องคิดถึงหลานบ้างว่าเขาจะอยู่แบบนี้ได้อย่างไร