ตร.ไล่ล่าคนร้ายเจาะตู้ 'เอทีเอ็ม' ที่ 'เชียงใหม่' ได้เงินสดไปมากกว่า 2.1 ล้าน

ตำรวจไล่ล่ารถผู้ต้องสงสัย เผาและเจาะเงินตู้ "เอทีเอ็ม" ธ.ไทยพาณิชย์ "จ.เชียงใหม่" ได้เงินสดไปกว่า 2.1 ล้านบาท คาดมีผู้ร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า2คน

คนร้ายเผาและเจาะเงินตู้เอทีเอ็ม ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาจอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้เงินสดไปกว่า 2.1 ล้านบาท

เมื่อวันที่26ก.พ.2564 จากกรณี พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค ผกก.สภ.จอมทองจ.เชียงใหม่ ว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกเผาและเจาะตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาจอมทอง ตั้งอยู่หมู่ 5 ถนนสายเชียงใหม่-ฮอด ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ฉกเงินสดไปได้กว่า 2.1 ล้านบาท โดยที่คนร้ายนั้นได้ก่อเหตุตั้งแต่ ประมาณคืนวันที่ 24 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา เนื่องจากช่วงระหว่างที่ก่อเหตุนั้น สาขาดังกล่าวได้ปิดสาขาไปนานแล้วตั้งแต่เดือนก.ค. 63 แต่ตู้เอทีเอ็มยังเปิดให้ประชาชนที่อยู่พื้นที่จอมทอง บริการอยู่ หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ควานหาเบาะแสกันทั้งวันทั้งคืน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

161432616521

ข่าวความคืบหน้าเมื่อ ช่วงเช้าวันที่ 26 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ยังคงนำกำลังออกสืบสวนหาตัวคนร้ายและหาเบาะแส รวมทั้งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีจุดไหนที่คนร้ายจะหลบหนีบ้างโดยร่วมกับผู้นำหมู่บ้านหารถต้องสงสัย จนทราบเบาะแสล่าสุด ว่าคนร้ายน่าจะมีด้วยกันไม่ต่ำกว่า 2 - 3 คน ขณะที่ลงมือก่อเหตุอยู่นั้น คนร้ายที่คอยดูต้นทางก็จะวนรถโดยรอบที่เกิดเหตุเพื่อรอเวลาให้คนที่ลงมือก่อเหตุนั้นงัดตู้เสร็จ ซึ่งมีชาวบ้านในระวกดังกล่าวได้ขับรถสวนทางแคบกับรถคนร้ายผู้ต้องสงสัย ของคนร้ายจะเป็นรถเก๋งสีดำยี่ห้อมิชซูแอชทาร์ช จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะรู้เบาะแสของคนร้ายแล้วคาดว่าจะมีการจับกุมในเร็ววันนี้ ซึ่งคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 1 คนแน่นอน แหล่งข่าวระบุว่าตำรวจจะมีการประชุมวางแผนเพื่อจับกุมอย่างช้า บ่ายวันนี้

161432619524

161432622028