'นุสบา' ขอบคุณปชช. ไว้วางใจสามี 'บี พุทธิพงษ์' บนเส้นทางการเมืองตลอด 20 ปี

'นุสบา' ขอบคุณปชช. ไว้วางใจสามี 'บี พุทธิพงษ์' บนเส้นทางการเมืองตลอด 20 ปี

แฟนคลับให้กำลังใจ "นุสบา" โพสต์ขอบคุณปชช. ที่ไว้วางใจสามี "บี พุทธิพงษ์" บนเส้นทางการเมืองตลอด 20 ปี หลังหลุดตำแหน่ง รมต.

นักแสดงสาว นุสบา ปุณณกันต์ โพสต์ข้อความร่ายยาว หลังสามี บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นักการเมืองดัง หลุดจากตำแหน่ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หลังศาลชั้นต้นตัดสินให้จำคุก 7 ปี จากคดีการชุมนุมร่วมกับกลุ่ม กปปส.

โดย นุสบา โพสต์ภาพคู่กับ บี พุทธิพงษ์ พร้อมกับระบุข้อความว่า "สิ่งใดในโลกล้วน อนิจจัง คงแต่บาปบุญยัง เที่ยงแท้ คือเงาติดตัวตรัง ตรึงแน่ อยู่นา ตามแต่บุญบาปแล้ ก่อ เกื้อ รักษา

นุสถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นุสและครอบครัวในช่องทางต่างๆนะคะ นุสอยู่ในครอบครัวการเมืองมารวม 20 กว่าปี ตำแหน่งต่างๆ ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ตั้งแต่คุณพุทธิพงษ์ได้รับการเลือกตั้งจากพี่น้องประชาชนเป็น ส.ส.กรุงเทพมหานครตั้งแต่วันนั้นและได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีจนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ กราบขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พี่บีด้วยความไว้วางใจมาตลอดเวลา 20 ปี พี่บีได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ชาติบ้านเมืองด้วยความมานะอุตสาหะมาตลอดชีวิต นุสในฐานะภรรยาได้ให้กำลังใจและสนับสนุนมาตลอดเช่นกัน แม้ว่าในเวลานี้เรากำลังผ่านความยากลำบากที่สุดในชีวิต... ทุกคำห่วงใยจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิงและน้องๆแฟนคลับรวมถึงทุกๆคนที่ส่งมาให้ในช่วงที่ผ่านมามีความหมายกับนุสมาก แม้ว่า..นุสพยายามเข้มแข็ง...ไม่ร้องไห้...มันช่าง...ยากเหลือเกิน แต่ทุกคนทำให้นุสมีกำลังใจ และขอขอบคุณแทนพี่บีในความรักความเมตตาที่ทุกคนมอบให้มาตลอดเช่นกันนะคะ"
นุสบา ปุณณกันต์