แกรนด์ ยูนิตี้ เร่งผลักดันยอดขายจากโครงการพร้อมอยู่

แกรนด์ ยูนิตี้  เร่งผลักดันยอดขายจากโครงการพร้อมอยู่

แกรนด์ ยูนิตี้ เดินหน้า ผลักดันยอดขายโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ มูลค่ากว่า 3,400 ล้านบาท เน้นพัฒนาโครงการด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีในการก่อสร้าง บนทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนทำงานพร้อมพัฒนา โมบาย แอป รับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล

นายวรวรรต ศรีสอ้าน ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด บริษัทพัฒนาคอนโดมิเนียม ในเครือ ยูนิเวนเจอร์ เปิดเผยว่า ปี 2564 นี้ แกรนด์ ยูนิตี้ มองว่า จะเป็นปีแห่งการปรับเปลี่ยน หรือ Year of Optimization ในทุกมิติทั้งผลิตภัณฑ์ บริการ และบุคลากร เพื่อรับมือกับโจทย์ของธุรกิจในสถานการณ์ที่ท้าทาย และพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอลที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยยังคงสานต่อพันธกิจขององค์กร ในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่ออาศัย โดยในปีนี้จะวางแผนให้สอดคล้องกับทิศทางตลาดอสังหาฯ ด้วยการผลักดันยอดขายโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ มูลค่ารวมกว่า 3,400 ล้านบาท และยอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพื่อรองรับการโอนในปี 2564 - 2565 กว่า 3,200 ล้านบาท

ขณะเดียวกันนี้บริษัทยังมีโครงการรอพัฒนาหลากทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้ามูลค่าถึง 12,500 ล้านบาทที่พร้อมจะพัฒนาทันทีเมื่อสถานการณ์ปรับตัวดีขึ้น ภายใต้ 3 กลยุทธ์หลัก ซึ่งประกอบด้วย 1. การพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่ความเป็นเลิศ เพื่อมาตรฐานของคุณภาพชีวิต โดยโครงการที่พักอาศัย ของ แกรนด์ ยูนิตี้ ได้ถูกพัฒนาขึ้นด้วยความใส่ใจในทุกกระบวนการก่อสร้าง ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย ผ่านการใช้วัสดุคุณภาพผนวกกับจุดเด่นด้านทำเลที่ แกรนด์ ยูนิตี้ เล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตสูง และระบบคมนาคมที่สะดวกสบายอย่างรถไฟฟ้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

2. เสริมศักยภาพและยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิต โดยให้ความสำคัญกับลูกค้า ทั้งก่อนการขายและหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าเยี่ยมชมโครงการด้วยตัวเอง หรือผ่านทาง Live Video Tour แบบออนไลน์ จะมีที่ปรึกษาการขายคอยให้ข้อมูล ตอบคำถาม และดูแลลูกค้าอยู่เสมอไปจนถึงการพัฒนา “แกรนด์ ยูนิตี้ โมบาย แอป” เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ที่ต้องการ รวมทั้งความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

นอกจากนี้ ยังสานต่อการดูแลลูกค้า ด้วยสิทธิพิเศษและบริการสำหรับเจ้าของร่วม เพื่ออำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตง่ายมากยิ่งขึ้นในหลากหลายมิติ ด้วยสิทธิประโยชน์จากกลุ่มบริษัทในเครือ รวมถึงพันธมิตรต่าง ๆ รวมถึงให้คำปรึกษาเรื่องการ ซื้อ ขาย เช่า คอนโดมิเนียมที่พัฒนาโดยบริษัทเพื่อการลงทุนและจัดการอสังหาริมทรัพย์ ส่งต่อการดูแลบริหารจัดการโครงการโดยบริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด กลุ่มบริษัทในเครือยูนิเวนเจอร์

และ 3. ให้ความสำคัญกับการพัฒนาทรัพยากรบุคคล เพราะเชื่อมั่นว่า บุคลากรที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถจะเป็นรากฐานสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กรแบบยั่งยืน โดยจัดให้มีการฝึกอบรมแบบ On-Demand มีเนื้อหาเฉพาะเจาะจง ถูกต้องและเหมาะสมกับสายงาน เพื่อสร้างสรรค์แนวคิด Design Thinking

โดยในปี 2563 ที่ผ่านมา ถือเป็นปีที่ภาคธุรกิจโดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ ต่างเผชิญความท้าทาย แต่บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าตามแผนธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้จำนวนยูนิตขายได้เติบโตขึ้นจากปี 2562 ถึง 29% อีกทั้งยังปิดการขายโครงการ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ และโครงการ เซียล่า ศรีปทุม แบรนด์ภายใต้ ‘Blue Series’ มูลค่าโครงการรวม 4,853 ล้านบาท และก่อสร้างโครงการ เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น ให้แล้วเสร็จก่อนเปิดขายรองรับตลาดเรียลดีมานด์ในทำเล สะท้อนให้เห็นว่าหากผลิตภัณฑ์หรือคอนโดมิเนียมมีคุณภาพ พัฒนาโดยบริษัทที่น่าเชื่อถือ และมีราคาที่สมเหตุสมผล ก็ยังคงมีกำลังซื้อรองรับแม้จะอยู่ในภาวะที่ตลาดมีการแข่งขันสูง