'โหรฟองสนาน' เผย 29 มี.ค.นี้ ผลของพฤหัสบดีจรย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(1)

'โหรฟองสนาน' เผย 29 มี.ค.นี้ ผลของพฤหัสบดีจรย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(1)

"โหรฟองสนาน" เผยเริ่ม 29 มีนาคม 2564-ผลของพฤหัสบดีจรย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(1)

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 365 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เริ่ม 29 มีนาคม 2564 -ผลของพฤหัสบดีจรย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี (1)

161449907956

รูปจักรราศีเมษ-มีน

พฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีมังกรเข้าไปเดินในราศีกุมภ์ เริ่ม 29 มีนาคม-27 กันยายน 2564 (มีเดินผิดปกติ)

มฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษ/พระราหูจร(8) เดินอยู่ในราศีพฤษภ/พระเสาร์จร(7) เดินอยู่ในราศีมังกร ว่าด้วยศักดิ์-ชั้นของดาวในทางโหราศาสตร์นั้น พฤหัสบดี(๕)เป็นศุภเคราะห์หรือดาวดีดวงใหญ่ที่สุด ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก เป็นดาวที่คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ควาสุขสถาพร ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันและกันในหมู่มวลมนุษยชาติ ความเจริญไพบูลย์ การมีโชค และความมั่งคั่ง อุดมการณ์หลักการ ศาสนา ความเชื่อ การศึกษาต่อชั้นสูง การเดินทางไกล การเดินเรือ กฎหมาย รัฐธรรมนูญฯลฯ

ตั้งแต่วันที่14 พฤศจิกายน 2563มาแล้วที่พฤหัสบดีจร(5) เข้ามาเดินในราศีมังกร ครั้นตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป พฤหัสบดีจรมีกำหนดจะย้ายไปเดินในราศีกุมภ์ และจะอยู่ที่นี่จนถึงวันที่ 27กันยายน 2564 แม้ระหว่างนี้จะมีเดินผิดปกติ-คาดหมายยาก แต่เพราะจากที่เป็นดาวสำคัญผู้เขียนจึงขอทำนายผลของพฤหัสบดีจรที่จะมีต่อทุกลัคนาราศีให้ทราบพอเป็นแนวทางดังนั้น

1.ลัคนาสถิตราศีกุมภ์สภาวะอภิมหาอึดอัดลดลงชะตาเริ่มฟื้น-เงินและโชคเริ่มเข้ามาในชีวิต

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ตั้งแต่ประมาณ 14 พฤศจิกายน 2563 มาแล้วที่พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น) เข้าสู่สภาวะอึดอัด ตามด้วยตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 ที่ซ้ำเข้ามาด้วยทุกข์จากเรื่องเงินและค่าใช้จ่ายเป็นหลัก เป็นอึดอัดซ้อนอึดอัดเป็นอภิมหาอึดอัด แถมด้วยเรื่องวุ่นวายในบ้านหรือ ที่ดิน หรือรถเก่งหรือ การเรียน หรือพ่อแม่ ชนิดต้องแก้ปัญหาจ้าละหวั่น (ดาวใหญ่เข้ามุมอับสองดวงคือพระพฤหัสบดีจร 5 เป็นสิบสองกับลัคนาผลคือ..ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย+พระเสาร์จร7เป็นสิบสองกับลัคนาผลคือ..ทุกข์บ่วายทรัพย์สูญหายจะจากไป ลูกเมียและข้าไทบ่มิได้พึ่งอาศัย+พระราหูจร8เดินอยู่ในภพที่สี่ทำให้ชะตาร้าวผลคือ..จะรำคาญ คนสามาลย์จะหมายปอง)

ครั้นตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม เป็นต้นไป-27 กันยายน 2564 แม้เรื่องหนักๆจะยังคุกคามชีวิตหลายด้านแต่ถือว่าดวงชะตาเริ่มฟื้นด้วยศักดิ์ศรีแห่งหัวหน้าดาวดีมาทับลัคนา  เป็นจุดที่พวกท่านจะเริ่มมีความหวังว่าจะรอดตามหลักการที่ว่า แม้ดาวอื่นจะรุมให้โทษร้ายแต่ลัคนาทั้งหมดหากพฤหัสบดีจรให้คุณดวงเดียวสามารถเอาตัวรอด และลดความรุนแรงจากเรื่องร้ายตามโฉลกได้ตามโฉลก …แม้ว่าสรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุมภัย…

ในส่วนผลดีของพฤหัสบดีจรโดยตัวเองที่จะให้คุณแก่พวกท่านช่วงนี้คือ สุขภาพจะดีขึ้น ได้รับทรัพย์สินคือมีเงินเข้ามาทั้งจากรายได้หลักและรายได้พิเศษ เพื่อช่วยคานรายจ่ายช่วยแก้ปัญหาการเงิน(ที่ยังจะเกิดอีกยาวไกล)ได้ อีกทั้งความนึกคิดจะออกมาทางดี และสมองแจ่มใส และหากพวกท่านถูกหาเรื่องโดยคนมีอำนาจ ก็จะมีคนใหญ่กว่ามาช่วยตามโฉลก พฤหัสบดีมาต้องลัคน์ ผู้มีศักดิ์จักบาฑา ภายหลังจึงราชา ให้ลาภาคนยำเกรง

2.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน-ตัวท่านและงานเข้ามุมอับ

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีนส่วนใหญ่(มียกเว้นบ้าง)มีแนวโน้มทยอยได้รับผลดีจากดาวใหญ่พร้อมกันถึงสามดวงมาตั้งแต่ปลายปี 2563 (เริ่มกันยายน 2563 พระราหูจร8 เดินอยู่ในภพที่สามผลคือ..พระภูบาลให้สถานยศเงินทอง+พฤหัสบดีจร 5 เดินอยู่ในภพที่สิบเอ็ดผลคือ..จะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย+พระเสาร์จร 7 เดินอยู่ในภพที่สิบเอ็ดผลคือ..ลาภคืนคง รณณงค์เรามีชัย..)

ครั้นตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม เป็นต้นไป-27 กันยายน 2564 แม้เรื่องดีจะยังเหลืออยู่หลายด้าน  แต่สิ่งที่จะแทรกเข้ามาด้านร้ายคือพวกท่านอาจมีเรื่องอึดอัดใจทั้งตัวเอง หรืองาน หรือผู้บังคับบัญชา หรือเกี่ยวกับพ่อแม่เป็นหลัก ในระดับ..ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย.. (พฤหัสบดีจร 5 ดาวตัวแทนพวกท่าน และการงานเดินในมุมอับ-ภพสิบสอง-หรือวินาสน์ของลัคนา)..

เท่าที่เห็นมาผลที่จะเกิดด้านร้ายมักจะเป็นเรื่องถูกสอบหรือ ถูกย้ายหรือเนรเทศไปไกลหรือถูกจำกัดเสรีภาพหรือ เจ้านายป่วย-ย้ายไปเองก็มี บางคนเจอหนักด้วยเรื่องค่าใช้จ่ายด้านรักษาพยาบาลคนในบ้าน บางคนอกหักรักคุด บางคนถูกทรยศหักหลังฯลฯ

แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดกับชีวิตช่วงนี้ ถึงอย่างไรพวกท่านก็จะมีชัยชนะต่อศัตรู-ปัญหา-อุปสรรคแถมแม้งานหลักอาจจะกระทบกระเทือนแต่งานพิเศษ หรือรายได้พิเศษน่าจะดีต่อไปอีกยาวนาน เช่นบางคนปวดหัวกับที่ทำงานหลัก แต่ขายของออนไลน์สนั่นก็มี

วิธีการรับมือด้านร้ายช่วงนี้ตำราบอก ให้ใช้วิธีการลึกลับปกปิด อย่าให้ใครจับทางถูก และประมาณกลางมิถุนายน 2564 พวกท่านคงได้ทบทวนชีวิตและปรับแผนเรื่องงานไปพร้อมกัน

3.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ -แม้งานจะหนักมีเรื่องกวนอารมณ์เกี่ยวกับเงินต่อไปแต่เป็นระยะฟุ่งเฟือง- แคล้วคลาด- และมีโชคชัย

นานมาแล้วที่ท่านลัคนาสถิตราศีเมษพบกับความผันผวนของชีวิต-ทางชีวิตในระดับปฏิวัติใหญ่ยังไม่จบสิ้น แถมตั้งแต่ปลายปี 2563 เป็นต้นมา ต้องรับภาระหนัก หรือเปลี่ยนสถานะ หรือผันผวนจัดเรื่องงานหลักชวนอึดอัดใจในระดับน้องๆแผ่นดินไหว แถมมีเรื่องกวนอารมณ์ชวนหงุดหงิดด้วยเรื่องค่าใช้จ่าย จากเพื่อนหรือวงสังคม(มฤตยูจร0ทับลัคนา+พฤหัสบดีจรเป็นสิบ+พระเสาร์จรเป็นสิบ+พระราหูจร 8 ค้นทรัพย์)

ครั้นตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม เป็นต้นไป-27 กันยายน 2564 พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)จะเข้าสู่สภาวะที่สิบสองปีมีหนึ่งครั้ง(รอบแรก-ยังมีรอบที่สอง)คือได้ผลดีจากพฤหัสบดีจร(5)ตัวแทนโชคชัย ความเจริญไพบูลย์ การไปต่างประเทศ-แดนไกล- การเรียนต่อระดับสูงฯลฯของพวกท่านเข้าไปเดินในดินแดนแห่งโชคลาภ-ความสำเร็จโดยรวมของชีวิต-อาชีพพิเศษ หรือรายได้พิเศษผลในทางโหรสรุปโดยรวมคือเป็นระยะที่พวกท่าน-จะฟุ่งเฟื่อง คนลือเลื่องลาภเหลือหลาย..

สำคัญคือที่ไม่ผ่านไม่ว่าชีวิตพวกท่านจะผันผวนหรือเจอหนักแค่ไหนระยะนี้ถึงอย่างไรก็รอด มีแนวโน้มจะได้รับความสุขทางใจขึ้น การสังคมจะส่งผลดีให้ จะมีมิตรที่ติดจะนักเลง ใจถึง พึ่งได้ ช่วยเหลือ ผลดีนี้สาดแสงไปถึงลูก คู่ครอง ญาติๆอีกส่วนหนึ่งด้วย และน่าจะเตรียมปรับแผนเรื่องงาน  หรือทบทวนทางเดินของชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะตั้งแต่กลางมิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

(ยังมีต่อ)

ฟองสนาน จามรจันทร์

26 กุมภาพันธ์ 2564