ตร.นำตัว 'สจ.' มือยิงในงานศพ ‘วัดท่ามะขาม-ราชบุรี’ ไปฝากขังผลัดแรก

กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในศาลาที่ตั้งศพ “วัดท่ามะขาม” จ.”ราชบุรี” ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ล่าสุด ตร.มีหลักฐานว่าเป็น สจ.รายหนึ่งเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว จึงขออนุมัติหมายจับ

จากคดีมือยิงงานศพหรือกรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในศาลาที่ตั้งศพ ภายในวัดท่ามะขาม หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว วันที่ 1 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนมีหลักฐานว่า สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ( สจ.) รายหนึ่ง เป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปภายในศาลาดังกล่าว จึงได้ทำการขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดราชบุรี

161484739763

ล่าสุดในวันนี้ (4 มีนาคม 64 ) ทางพนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม ได้นำตัว สจ.รายดังกล่าวไปฝากขังผลัดแรกที่ศาล จ.ราชบุรี เนื่องจากครบกำหนดในการควบคุมตัว พร้อมทั้งขอคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และเกรงว่าผู้ต้องหาจะยุ่งกับพยานและอาจจะหลบหนี เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน เพราะผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กก.สส.ภ.จว. ราชบุรี คุ้มกันระหว่างเดินทางอย่างแน่นหนา

ส่วนอาวุธปืนที่เป็นชื่อของ สจ.รายนี้นั้นทางพนักงานสอบสวนได้ให้ญาตินำมาให้ทางตำรวจนำไปตรวจสอบ ซึ่งเบื้องต้นนั้นได้มาเพียงส่วน และยังต้องติดตามอีกหลายกระบอกที่อ้างว่าเพิ่งจะขายไปมาตรวจสอบด้วย ว่ามีปืนกระบอกไหนที่ตรงกับกระสุนในตัวผู้ตายบ้าง ซึ่งต้องรอผลตรวจ ก่อนจะนำมาเป็นหลักฐานเพิ่มเติมด้วย

161484741740