เกาะติด เลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีฯ 'อาญาสิทธิ์-ชำนิ' มาใช้สิทธิ์แล้ว

เกาะติด เลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีฯ 'อาญาสิทธิ์-ชำนิ' มาใช้สิทธิ์แล้ว

เกาะติดความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช ผ่านไปครึ่งวันบรรยากาศคึกคัก 'อาญาสิทธิ์-ชำนิ' เดินทางมาใช้สิทธิ์ตั้งแต่เช้า

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีธรรมราช ในช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณหน่วยตั้งโรงเรียนวัดสำนักขัน และศาลากลางเปรียญวัดสำนักขัน ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ ซึ่งเป็นพื้นที่คาบเกี่ยวกับ อ.ชะอวด ซึ่งหน่วยเลือกตั้งแห่งนี้ มีรายชื่อของ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครชิงเก้าอี้ ส.ส. เขต 3 และน่าจะเป็น 1 ในผู้สมัครจาก 4 พรรคการเมืองที่สามารถใช้สิทธิ์ลงคะแนนในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย จากการสอบถามเจ้าหน้าที่แจ้งว่า นายอาญาสิทธิ์ ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์ตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00 น. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สำหรับหน่วยเลือกตั้งทั้ง 2 หน่วยที่อยู่ภายในโรงเรียนวัดสำนักขัน มีบุคคลสำคัญทางการเมืองมาใช้สิทธิ์ที่นี่หลายคน หนึ่งในนั้นคือนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ ที่เดินทางมาใช้สิทธิ์และบอกว่าโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนประถมที่เคยศึกษามาตั้งแต่เด็กค่ะ

ทั้งนี้ สำหรับนับคะแนนนั้นคาดว่าแต่ละหน่วยเลือกตั้งจะนับคะแนนเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง เพราะแต่ละหน่วยมีผู้มาที่สิทธิ์ประมาณ 600-700 คน ทำให้เชื่อว่าไม่เกินเวลา 23.00 น. จะทราบผลใครได้นั่ง ส.ส.