CP หนุน รพ.สนาม จุฬาฯ ฝ่าวิกฤติระลอกใหม่

CP หนุน รพ.สนาม จุฬาฯ ฝ่าวิกฤติระลอกใหม่

เริ่มแล้ว ประเดิมแห่งแรก “ซีพี”มอบอาหาร เครื่องดื่ม ร่วมเปิด รพ.สนาม จุฬาฯ สนับสนุนอาหาร น้ำดื่ม ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่

วันที่ 22 เมษายน 2564 : เครือเจริญโภคภัณฑ์ คิกออฟโครงการซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 เริ่มที่โรงพยาบาลสนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเป็นแห่งแรก โดยมี นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ(ร่วม) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่และนายมนัสส์ มานะวุฒิเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) และ นางรุจนาฎก์ วิมลสถิตย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร ด้านบรรษัทสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์

ร่วมกันเป็นผู้แทนเครือฯ มอบอาหารและน้ำดื่มสนับสนุนภารกิจของโรงพยาบาลสนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยตามเจตนารมณ์ของนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ทั้งนี้โดยมีศาสตราจารย์ นายแพทย์ ดร.นรินทร์ หิรัญสุทธิกุล รองอธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะประธานกรรมการ โรงพยาบาลสนาม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมรับอาหาร น้ำดื่มจากโครงการซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 ณ สำนักงานโรงพยาบาลสนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อาคารจุฬาพัฒน์ 14

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัทในเครือ ตระหนักถึงความเดือดร้อนของทุกภาคส่วนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่

จึงผนึกกำลังกันดำเนินโครงการ“ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ตามดำริของนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ เพื่อเสริมกำลังแก่โรงพยาบาลสนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงพยาบาลสนามของรพ.รามาธิบดี โรงพยาบาลสนามของรพ.ศิริราช โรงพยาบาลสนามของ รพ.พระมงกุฏเกล้า โรงพยาบาลสนามของรพ.ตำรวจ โรงพยาบาลสนามของทหารบก ทหารเรือ และทหารอากาศ

โดยจะสนับสนุนด้านอาหาร น้ำดื่ม เครือข่ายสื่อสารอินเทอร์เน็ต เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระด้านสาธารณสุขในยามที่ประเทศชาติเผชิญกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยในส่วนของซีพีเอฟนั้นมีความเต็มใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมปฏิบัติภารกิจในโครงการซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประเทศไทยจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ในที่สุด

161909910024

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า วิกฤตโควิดระลอกใหม่ครั้งนี้ ทุกกลุ่มธุรกิจในเครือซีพีได้ระดมสรรพกำลังร่วมกัน ให้โครงการ ซีพีร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด-19 ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นนักรบแถวหน้า

รวมทั้งขอเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสนามและโรงพยาบาลทั่วไปมีอาการที่ดีขึ้นและหายป่วยโดยเร็ว ซีพีออลล์จะสนับสนุนอาหาร น้ำดื่มแก่โรงพยาบาลสนามในโครงการซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 อย่างเต็มกำลัง






นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ในส่วนของกลุ่มทรู ได้นำศักยภาพด้านเทคโนโลยีดิจิทัล สนับสนุนแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนามให้ติดต่อสื่อสารกันได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด ซึ่งที่โรงพยาบาลสนาม-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

161909914699

โดยส่งทีมวิศวกรลงพื้นที่ติดตั้งรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว ทรูมูฟ เอช (COW หรือ Cell-On-Wheel) เพื่อขยายสัญญาณเครือข่ายอัจฉริยะ True5G ที่สามารถรองรับการใช้งานพร้อมกันได้เป็นจำนวนมาก ตลอดจนเพิ่มความผ่อนคลายด้วยบริการ “ทรูวิชั่นส์ นาว” -TrueVisions NOW ดูทรูวิชั่นส์ทันทีผ่านสมาร์ทโฟนบนแอปพลิเคชันทรูไอดี โดยมอบรหัส รับชมฟรีให้แก่ผู้ป่วยที่ต้องแยกกักตัว ได้รับชมสาระ ความบันเทิง และคอนเท้นต์ ในรูปแบบสตรีมมิ่ง จาก 24 ช่องดังของทรูวิชั่นส์ เป็นเวลา 14 วันตลอดช่วงกักตัวอีกด้วย

โครงการซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 ครั้งที่ 1 ณ โรงพยาบาลสนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด(มหาชน) บริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด พร้อมด้วยชมรมเลขานุการเครือซีพี และทีมซีพีอาสา