'ชูศักดิ์'ขอโทษหลังพบติดเชื้อ 'โควิด' เผย ไม่มีใครอยากให้เกิด

'ชูศักดิ์'ขอโทษหลังพบติดเชื้อ 'โควิด' เผย ไม่มีใครอยากให้เกิด

"ประวิตร" เผย ทราบแล้ว "ส.ส.พปชร." ติด "โควิด" ระบุ ไม่ต้องกำชับ เขาระวังตัวอยู่แล้ว ด้าน "ชูศักดิ์" ขอโทษ หลังติดเชื้อ ไม่มีใครอยากให้เกิด ยัน มีมาตรการป้องกันดีแล้ว

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายชูศักดิ์ คีรีมาศทองส..สุโขทัย เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ติดเชื้อโควิด-19 จากงานเลี้ยงที่มีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ไปร่วมด้วย ว่า ทราบแล้ว เขาก็ดำเนินการตามมาตรการสาธารณสุข ส่วนจะต้องกำชับอะไรหรือไม่นั้น เขารู้ตัวกันอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นถึงส..ก็ต้องดำเนินการตามมาตรการของสาธารณสุขที่กำหนด และระมัดระวังตัวกันอยู่แล้ว

ขณะที่นายนายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ..สุโขทัย พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีการเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกับกลุ่มคนสนิทแล้วมีการติดเชื้อโควิด-19 ว่า หลังจากทราบข่าวว่า มีคนติดเชื้อ ตนจึงได้ไปตรวจผลออกมาเป็นบวก โดยขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งตนต้องขอโทษที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โดยตนก็ไม่ทราบว่าในงานจะมีผู้ติดเชื้อ ซึ่งตนก็มีการป้องกันตัวเองอย่างดีแล้ว และการที่ตนไปงานดังกล่าว เพราะทราบว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทินรมว.ยุติธรรม ได้มาร่วมงานด้วย จึงอยากเข้าไปขอคำปรึกษาเรื่องโครงการขับเคลื่อนไทย ในการทำโครงการและของบประมาณต่างๆ เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ที่เดือดร้อน โดยใช้เวลาในงานไม่นาน เพราะที่ผ่านมานายสมศักดิ์ มีภารกิจที่กระทรวง จำนวนมาก และตนก็ทำงานอยู่ในพื้นที่ เมื่อมีโอกาส จึงต้องรีบเข้าไปหารือเรื่องการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนเพราะนายสมศักดิ์ เป็นประธานโครงการขับเคลื่อนไทยในกลุ่มจังหวัด สุโขทัย กำแพงเพชรและตาก ซึ่งตนยืนยันว่า ภายในงานไม่ได้มีการแสดงดนตรี เพียงแค่นั่งพูดคุยหารือกันเท่านั้นโดยไม่ได้เป็นการไปเที่ยวเตร่ หรือ การ์ดตก จนได้รับเชื้อ

"เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ผมต้องขอโทษทุกคน ซึ่งผมและผู้ร่วมงานก็ได้มีการป้องกันอย่างดีแล้ว จากนี้ ผมต้องรักษาตัวให้หายดี จะได้รีบลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนต่อไปพร้อมขอฝากเตือนไปยังพี่น้องประชาชนทุกคน ในการร่วมมือร่วมใจกันป้องกันโควิด-19 เพราะโรคนี้ ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ดังนั้น เราต้องช่วยกันป้องกันตัวเอง ด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ และทำตามมาตรการของรัฐบาล "นายชูศักดิ์ กล่าว