แจ้งเกิดแบรนด์ ‘W2W’ ที่เป็นมากกว่าชุดทำงาน!

แจ้งเกิดแบรนด์ ‘W2W’ ที่เป็นมากกว่าชุดทำงาน!

เครื่องมือสะท้อนภาพลักษณ์และการจดจำต่อแบรนด์! หนึ่งในนี้คือ “ยูนิฟอร์ม” หรือ “ชุดทำงาน” ที่กำลังถูกสร้างปรากฎการณ์ใหม่! ให้กับวงการยูนิฟอร์มของเมืองไทย ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทันสมัย สะท้อนภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้ทุกองค์กร

ไทยดีไซเนอร์เจ้าของรางวัลระดับโลก เอก ทองประเสริฐ” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Ek Thongprasert  ร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตยูนิฟอร์มระดับ “ท็อป 5” ของเมืองไทยที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 27 ปีอย่าง พี.เจ.การ์เม้นท์ (P.J. Garment)  เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ (แต่มากด้วยประสบการณ์) ในชื่อ  "W2W" หรือ Wear to Work รับออกแบบและผลิตยูนิฟอร์มให้กับองค์กรต่างๆ ที่ต้องการความโดดเด่น หรูหรา สง่างาม และภาพลักษณ์ที่แตกต่างอย่างมีดีไซน์ เพื่อให้แบรนด์เป็นที่จดจำ สะท้อนปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ และส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้พนักงานในคอนเซปต์ “Happy to Wear, Happy to Work”

162090730851

เอก ทองประเสริฐ กล่าวถึงการร่วมงานครั้งแรกกับ พี.เจ.การ์เม้นท์ ในฐานะดีไซเนอร์แบรนด์ “W2W” ว่า แบรนด์ Wear to Work มุ่งสร้างมิติใหม่ในการออกแบบยูนิฟอร์มของเมืองไทย ด้วยการนำเทคนิคขั้นสูงในการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น ผสานกับการเลือกสรรผ้าคุณภาพดีจากทั่วโลก โดยคำนึงถึงความคล่องตัว ความมั่นใจ และความสะดวกสบายของผู้สวมใส่เป็นหลัก สะท้อนนิยามความเป็น “Life Uniform” ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าชุดทำงานทั่วไป แต่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน การตัดเย็บที่เนี้ยบด้วยรายละเอียด ฟิตพอดีกับรูปร่าง เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้สวมใส่ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการดูแลรักษา และช่วยยืดอายุการใช้งานของยูนิฟอร์มเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน

โดยนำความรู้และประสบการณ์ในการออกแบบยูนิฟอร์มสไตล์ “Tailor Made” ให้กับลักชัวรีแบรนด์ของไทยมากว่า 10 ปี อาทิ ไอคอนสยาม โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ  เป็นต้น ผสานกับความเชี่ยวชาญด้านการตัดเย็บและการคัดเลือกเนื้อผ้าจากทั่วโลก โดย พี.เจ.การ์เม้นท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตยูนิฟอร์มให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ อาทิ โตโยต้า มิชลิน เคอรี่ ฯลฯ เมื่อผนวกกับความชำนาญด้านการตัดเย็บ ทำให้ W2W เป็นแบรนด์ที่น่าจับตามองในวงการยูนิฟอร์มของเมืองไทย

162090740841

เราออกแบบยูนิฟอร์มตามหลักสรีระศาสตร์ผสานศิลปะแห่งการดีไซน์เสื้อผ้าแฟชั่น พร้อมถ่ายทอดปรัชญาของแบรนด์ผ่านยูนิฟอร์มอย่างลุ่มลึก เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่น สง่างาม สร้างการจดจำที่ดีให้กับองค์กร สำหรับเราแค่ความสวยของยูนิฟอร์มอย่างเดียวไม่เพียงพอ ต้องคำนึงถึงวิถีชีวิตที่ทันสมัย รวดเร็ว การดูแลรักษาที่สะดวกสบาย เพื่อให้ยูนิฟอร์มของ W2W ส่งมอบความสุขและความมั่นใจในทุกวันที่สวมใส่ และส่งต่อความประทับใจให้ลูกค้าขององค์กรต่อไป”

162090718788

ทางด้าน วิภาพร สัตยาอภิธาน Marketing & Production Manager บริษัท พี.เจ.การ์เม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทออกแบบยูนิฟอร์มให้ธุรกิจขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ ด้วยจุดขายออกแบบด้วยไทยดีไซเนอร์! เพื่อสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการยูนิฟอร์มของเมืองไทยเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทันสมัย เสริมสร้างความมั่นใจให้พนักงาน และสะท้อนภาพลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างมีสไตล์ให้กับทุกองค์กรอย่างแท้จริง

ล่าสุด ได้ออกแบบยูนิฟอร์มใหม่ให้พนักงาน วิริยะประกันภัย” โดยคำนึงถึงปรัชญาขององค์กร ภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำที่ทันสมัย โดดเด่น เป็นมิตร และเข้าถึงง่าย เพื่อให้แบรนด์เป็นที่จดจำมากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ช่วยให้พนักงานรู้สึกสะดวกสบาย คล่องตัว ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้น สำคัญที่สุดพวกเขาต้องมั่นใจทุกครั้งที่สวมยูนิฟอร์ม จึงดีไซน์มาให้เลือกกว่า 10 ชิ้นเพื่อให้มิกซ์แอนด์แมทช์ เป็นสไตล์ของตัวเองได้ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นหนึ่งเดียวขององค์กร

ภายใต้หลักสรีระศาสตร์ ทำให้ยูนิฟอร์มของ W2W ไม่จำกัดแค่ S, M, L และ XL พร้อมนำ “นวัตกรรม” อย่าง Quick Dry และ Life Wear  ตอกย้ำความแตกต่างยูนิฟอร์มของ W2W ไม่ได้สะท้อนแค่ภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร หากแต่คือวิถีชีวิตของผู้สวมใส่ ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุขและสนุกกับการทำงาน ประหยัดเวลาในการดูแลรักษา และตอบโจทย์สภาพอากาศในเมืองไทย เรียกว่าครบทุกมิติ! ในปี 2564 นี้ คาดว่าจะสร้างรายได้มากกว่า 200 ล้านบาททีเดียว