‘ไทยไลอ้อนแอร์’ จัดโปรฯตั๋วบินในประเทศ หนุนคนไทยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  

‘ไทยไลอ้อนแอร์’ จัดโปรฯตั๋วบินในประเทศ  หนุนคนไทยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19   

สายการบิน “ไทยไลอ้อนแอร์” สนับสนุนการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 จัดโปรโมชั่นตั๋วบินในประเทศ รับส่วนลด 5% ฟรีน้ำหนักกระเป๋า 10 กิโลกรัม เมื่อแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน เฉพาะการจองที่สนามบินเท่านั้น

รายงานข่าวจากสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ระบุว่า สายการบินฯขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ด้วยการแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน ไม่ว่าจะเป็นเอกสารในการฉีดวัคซีนหรือแสดงผ่านแอพพลิเคชั่นหมอพร้อม จะเป็นการฉีดวัคซีนเข็มแรกหรือครบสองเข็ม ผู้ที่ฉีดวัคซีนสามารถรับส่วนลด 5% สำหรับบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เฉพาะการจองที่สนามบินเท่านั้น พร้อมรับฟรีน้ำหนักกระเป๋า 10 กิโลกรัม (สูงสุดไม่เกิน 1 ใบ) โดยการจองบัตรโดยสารของสายการบินไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร

สำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนสามารถสำรองที่นั่งโดยสาร ได้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2564 – 30 มิถุนายน 2564 และสามารถออกเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2564 - 30 กันยายน 2564 สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศที่สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ให้บริการ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่จังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, อุบลราชธานี, อุดรธานี, ขอนแก่น, หาดใหญ่, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, ภูเก็ต, กระบี่, ตรัง และเส้นทางบินข้ามภูมิภาค คือ หาดใหญ่-อุดรธานี และ เชียงใหม่-อู่ตะเภา

162332203161