ททท.จับมือ'เบนโตะ'ดึง คิทตี้ ชิชา โปรโมทเที่ยวไทย

ททท.จับมือ'เบนโตะ'ดึง คิทตี้ ชิชา โปรโมทเที่ยวไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ และ เบนโตะ หมึกอบ ดึง "คิทตี้ ชิชา" นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากบทแนนโน๊ะ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

รายงานข่าวจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ และ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ได้ร่วมมือกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการจัดโปรโมชั่นขูดลุ้นโชคกับผลิตภัณฑ์เบนโตะ พาผู้โชคดี 20 ท่านบินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทยในสไตล์ “Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours”

พร้อมกันนี้ ได้ดึง "คิตตี้ ชิชา"  นักแสดงนำเรื่อง เด็กใหม่แสดงเป็น แนนโน๊ะ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดขนมหมึกอบในประเทศเวียดนาม ซึ่งผู้โชคดีจะเดินทางในวันที่ภาครัฐอนุญาตและปฏิบัติตามนโยบายของกระทรวงสาะรณสุขในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างเคร่งครัด

“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ บรรลุข้อตกลง เลือกเบนโตะขนมหมึกอบ ขนมจากประเทศไทย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเวียดนาม ให้เป็นตัวแทนส่งเสริมภาพลักษณ์และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours”

162692522887

162692526427

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2564 ณ ห้องรับรอง สถานกงสุลใหญ่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดย นางรติวัณณ บุญประคอง ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานโฮจิมินห์ และนายอดิศัย ประเสริฐศรี ประธานกรรมการบริษัท CAC Chance and Challenge ผู้แทนบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งสักขีพยาน นายอภิรัตน์ สุคนธาภิรมย์ ณ พัทลุง กงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์, นางสุภาพร สุขมาก ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครโฮจิมินห์ ได้มีการลงนามข้อตกลงความร่วมมือในโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours

162692520039

เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวเวียดนามได้รับรู้ถึงวัฒนธรรม ความงดงามทางธรรมชาติ อาหาร ไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมการท่องเที่ยวไทยในมุมมองใหม่ผ่านผลิตภัณฑ์เบนโตะหมึกอบ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศเวียดนาม ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายเป็นวงกว้างและมีสินค้าจัดจำหน่ายอย่างทั่วถึง

โดยพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือที่จัดขึ้น ได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและข้อกำหนดภายใต้มาตรการควบคุมโรคระบาดของกระทรวงสาธารณสุขเวียดนามอย่างเคร่งครัด

กิจกรรมดังกล่าวจะจัดในรูปแบบการทำโปรโมชั่นบนซองสินค้าเบนโตะ โดยสุ่มหาผู้โชคดีที่ 20 ท่าน บินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทย หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ดีขึ้นและรัฐบาลไทยอนุญาตให้ต่างชาติสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตามปกติ รวมถึงการทำวิดีโอเพื่อประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์, ออฟไลน์

รวมถึงการสร้าง "คอนเทนท์ส่งเสริมการท่องเที่ยว" ในรูปแบบต่างๆ อาทิ การปรุงอาหารไทยเมนูต่าง ๆ โดยใช้เบนโตะหมึกอบเป็นองค์ประกอบ โดยเหล่า youtuber และ influencer ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากในประเทศเวียดนาม โดยคาดว่ากิจกรรมนี้จะสามารถเข้าถึงประชาชนชาวเวียดนามให้รับรู้มากกว่า 20 ล้านคน

ระยะเวลาโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours ตั้งแต่เดือน ส.ค.-ต.ค.2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/beautyrepublicvietnam