Tamadoge เกมแนว Play to Earn บนเว็บ 3.0 เป็นผู้บุกเบิกเปิดตัวแอปบนอุปกรณ์ iOS และ Android - เหรียญ $TAMA to the Moon?

Tamadoge เกมแนว Play to Earn บนเว็บ 3.0 เป็นผู้บุกเบิกเปิดตัวแอปบนอุปกรณ์ iOS และ Android - เหรียญ $TAMA to the Moon?

Tamadoge แพลตฟอร์มเกมที่บุกเบิกบนเว็บ 3.0 แนว play-to-earn (P2E) รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดตัวแอพมือถือ Tamadoge Arcade บน iOS ซึ่งตอนนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง iOS App Store และ Google Play Store สตูดิโอเกมเพิ่งทวีตไป

Tamadoge เป็นระบบนิเวศเกมเว็บ 3 ธีม Shiba Inu ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งภายในนั้นผู้เล่นสามารถซื้อสัตว์เลี้ยง Tamadoge ที่เป็น non-fungible token (NFT) ของตัวเองเพื่อแข่งขันในเกมอาร์เคดสไตล์ย้อนยุคที่น่าติดตาม (P2E) ) เกมใน Tamadoge Arcade ทั้งหมดนี้ได้รับรางวัลเป็นเหรียญ crypto จริงโดยพิจารณาจากผลงานที่ดีในกระดานผู้นำ

การเปิดตัวแอป iOS ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Tamadoge Arcade เนื่องจากขยายไปสู่ผู้ชมในวงกว้างและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นแก่ชุมชนที่กำลังเติบโต

แอพมือถือมอบวิธีการที่ราบรื่นและสะดวกสบายสำหรับผู้เล่นในการเข้าถึงแพลตฟอร์ม ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน ปลดล็อกโอกาสที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับรายได้

ด้วยการขยายตัวของสมาร์ทโฟน ทำให้ตลาดเกมบนมือถือเติบโตอย่างก้าวกระโดด เข้าถึงผู้เล่นหลายพันล้านคนทั่วโลก การขยายไปสู่อุปกรณ์มือถือ Tamadoge Arcade สามารถเชื่อมต่อกับฐานผู้เล่นที่ใหญ่ขึ้น แนะนำให้พวกเขารู้จักกับโลกที่น่าตื่นเต้นของการเล่นเกมแนวเกม Play to Earn และผลประโยชน์ทางการเงินที่อาจเกิดขึ้น

https://twitter.com/Tamadogecoin/status/1669253477514592256

การเปิดตัวแอปนี้ถือเป็นอีกขั้นตอนสำคัญในการสร้างยูทิลิตี้ของ $TAMA ซึ่งเป็นโทเค็นของเกม

เนื่องจาก Tamadoge Arcade ขยายระบบนิเวศอย่างต่อเนื่อง โทเค็นจึงอาจมีมูลค่ามากขึ้นเรื่อยๆ โดยมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ แก่ผู้ใช้ รวมถึงไอเท็มพิเศษในเกม รางวัล และการเข้าถึงคุณสมบัติระดับพรีเมียม

การเปิดตัวดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Tamadoge Arcade ในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดในขณะที่ทำให้สถานที่ของ memecoin เป็นองค์ประกอบสำคัญของแพลตฟอร์ม

 

Tamadoge ก้าวเข้าสู่การเล่นเกม 3 มิติ

Tamadoge ยังประกาศเมื่อวันพุธว่าได้รับประกันการเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์กับ Valkyrie ซึ่งเป็นเอเจนซี่สร้างสรรค์ระดับพรีเมียมในยูเครนทั้งสองบริษัทจะผนึกกำลังกันเพื่อนำประสบการณ์ Tamadoge Arcade มาสู่ชีวิตด้วย 3D NFT อันน่าทึ่ง

Valkyrie ทีมงานมืออาชีพด้านครีเอทีฟชื่อดังของยูเครน ได้สร้างชื่อเสียงให้ตนเองในฐานะผู้นำในโดเมนต่างๆ เช่น 2D, 3D, UI & UX, Metaverse, NFT และการออกแบบเกมด้วยการรวบรวมความสามารถและความเชี่ยวชาญที่ดีที่สุดในสาขาของตน Valkyrie แสดงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม

ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ Tamadoge มีเป้าหมายที่จะยกระดับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางของ Valkyrie ในด้านการออกแบบ 3D และเทคโนโลยี NFT เพื่อยกระดับประสบการณ์ Tamadoge Arcade

ผู้เล่นจะสามารถใช้ 3D NFT ใหม่ทั้งหมดเพื่อเพิ่มความสามารถของ Tamadoge ในอาร์เคด

“ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย การออกแบบที่โดดเด่น และนวัตกรรมบล็อกเชนเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นภายใน Tamadoge Arcade” ถือเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับ Tamadoge เมื่อขยายไปสู่โลกของเกม 3 มิติ บริษัทเกมบนเว็บ 3 ชั้นนำเพิ่งร่วมมือกับสตูดิโอพัฒนา 24Play เพื่อสร้างเกม 3 มิติเกมแรกของ Tamadoge

Tamadoge เกมแนว Play to Earn บนเว็บ 3.0 เป็นผู้บุกเบิกเปิดตัวแอปบนอุปกรณ์ iOS และ Android - เหรียญ $TAMA to the Moon?

ผู้เล่นที่ใช้งานรายเดือนของ Tamadoge Arcade เพิ่มขึ้น

จำนวนผู้เล่นที่ใช้งานรายเดือนที่แข่งขันบน Tamadoge Arcade เพิ่มขึ้นและแตะ 55,500 รายตามทวีตจากหน้า Twitter อย่างเป็นทางการของ Tamadoge

ซึ่งมากกว่าผู้ใช้ที่ใช้งานรายเดือนรวมกันของแพลตฟอร์ม metaverse web3 ที่รู้จักกันดีอย่าง Decentraland และ The Sandbox

จากข้อมูลของ DappRadar ทาง Decentraland มีวอลเลทที่ใช้งานไม่ซ้ำกันเพียง 2,640 กระเป๋าในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ในขณะที่ The Sandbox มีวอลเลท 7,2800 วอลเลท

การเพิ่มขึ้นของผู้เล่นที่ใช้งานรายเดือนไม่น่าแปลกใจหลังจากการเปิดตัวแอพมือถือ Tamadoge เมื่อเร็ว ๆ นี้ในอุปกรณ์ Android และ iOS สิ่งนี้ได้ขยายการเข้าถึงเกมที่ก่อนหน้านี้สามารถเล่นได้บนเดสก์ท็อปเท่านั้นและการเปิดตัวบนมือถือไม่ใช่ขั้นตอนเดียวที่ Tamadoge ดำเนินการเพื่อเพิ่มการเข้าถึงระบบนิเวศของเกม

ส่วนหนึ่งของเป้าหมายในการทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมจากโลกของ web2 ไปยังโลกของ web3 ล่าสุด Tamadoge ได้ร่วมมือกับ Web3Auth ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องลงทะเบียนและเล่นเกมใน Tamadoge Arcade โดยใช้ที่อยู่อีเมล

การทำงานร่วมกันกับ Web3Auth หมายความว่าผู้เล่น Tamadoge ไม่จำเป็นต้องจัดการกับความซับซ้อนของ web3 เพื่อมีส่วนร่วม

ไปยัง Tamadoge ที่นี่

$TAMA to the Moon?

$TAMA โทเค็นที่ขับเคลื่อนระบบนิเวศเกม web3 ของ Tamadoge ราคาได้ย่อตัวมาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากได้เห็นการพุ่งของราคาเกือบ 4 เท่าในช่วงกลางเดือนเมษายน ท่ามกลางกระแสความสนใจเกี่ยวกับการลิสเข้ากระดานแลกเปลี่ยน cryptocurrency ระดับ 1 รวมถึง ByBit

TAMA/USDT ซื้อขายครั้งสุดท้ายที่ $0.012s ลดลงประมาณ 65% จากระดับสูงสุดของเดือนเมษายน และมากกว่า 90% เมื่อเทียบกับระดับสูงสุดราคาหลังลิสเข้ากระดานแลกเปลี่ยนครั้งแรกที่ราคา $0.20 นั่นหมายถึงมูลค่าตลาดเพียง 17.5 ล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

การเปิดตัวแอพสมาร์ทโฟนของ Tamadoge คาดว่าจะตามมาด้วยการเปิดตัว Tamadoge Pet Store ซึ่งสามารถซื้อของตกแต่งให้กับ Tamadoge Pets ได้

สิ่งสำคัญสำหรับเจ้าของ $TAMA นั้น Pet Store มีโทเค็นโนมิกส์แบบอุปทานลดลงเมื่อเวลาผ่านไปด้วยกลไกการเบิร์นในตัว - เทียบเท่ากับ 10% ของจำนวนเงินที่ซื้อทั้งหมดจะถูกเบิร์น เพิ่มความขาดแคลนของอุปทาน $TAMA ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าราคาเหรียญในระยะยาว

เมื่อเหรียญ $TAMA เติบโตขึ้น กระดานแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ที่ใหญ่ๆ มีแนวโน้มที่จะแสดงรายการโทเค็นลิสเข้ากระดานมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้จะทำให้ Tamadoge ได้รับการผลักดันทางการตลาดที่สำคัญโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในขณะเดียวกันก็ทำให้การลงทุนง่ายขึ้นสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นของผู้มีโอกาสเป็นผู้ซื้อ

ณ ราคาปัจจุบัน $TAMA เป็นเพียงประมาณ 0.002% ของมูลค่าตลาดของ Dogecoin ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 8.5 พันล้านดอลลาร์

แต่ผู้สังเกตการณ์หลายคนคิดว่า $TAMA มียูทิลิตี้มากกว่า เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าไม่เหมือนกับ Dogecoin ตรงที่ขับเคลื่อนระบบนิเวศ web3 ของเกมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

สมมติว่า Tamadoge สามารถสร้างรายได้ถึง 10% ของมูลค่าตลาดปัจจุบันของ Dogecoin ที่ 9.9 พันล้านดอลลาร์

นั่นหมายถึงมูลค่าตามราคาตลาดประมาณ 850 ล้านดอลลาร์ ซึ่งหมายถึงราคาโทเค็น (จากอุปทานในปัจจุบันที่มีมากกว่า 1 พันล้านโทเค็น) ที่ประมาณ 0.85 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 70 เท่าจากระดับปัจจุบัน

ตามที่ทีมงาน Tamadoge กล่าวถึงในบล็อกโพสต์ล่าสุด Arcade ของ Tamadoge สามารถดึงดูดผู้เล่นที่มีศักยภาพจำนวนมาก รวมถึงแฟนคริปโต เกมเมอร์ และ NFT degens (ขอบคุณองค์ประกอบ NFT)

ด้วยตลาดเกมมือถือคาดว่าจะมีผู้ใช้เกิน 2.32 พันล้านคนภายในปี 2027 ตามข้อมูลของ Statista นั่นเป็นฐานผู้เล่นที่มีศักยภาพมหาศาล

ไปยัง Tamadoge ตอนนี้