จับแก๊ง 'เจ๊นุ๊ค' แม่เล้าทวิตเตอร์ หลอกเด็กรับงาน ลุยกลุ่มลูกค้า 13 หมายจับ

จับแก๊ง 'เจ๊นุ๊ค' แม่เล้าทวิตเตอร์ หลอกเด็กรับงาน ลุยกลุ่มลูกค้า 13 หมายจับ

ตำรวจ ปคม. บุกจับ 3 ผู้ต้องหาเมียนมาร์ กลุ่มเจ๊นุ๊ค แม่เล้าทวิตเตอร์ ร่วมกันหลอกเด็กรับงานขายบริการค้าประเวณี ขยายผลกลุ่มลูกค้า 13 หมายจับ ตามจับทันควัน 5 ราย

กรณีหลอกเด็กรับงานขายบริการ"ค้าประเวณี" ที่กองบังคับการปราบปรามความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ตำรวจรวมแถลงจับกุม น.ส. ภาพิมล อายุ 20 ปี, น.ส.ปาริฉัตร หรือ “นุ๊ค หริ่งเรไร” อายุ 28 ปี, น.ส.ฐานิตา หรือ “โดกี้” อายุ 19 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหมายจับของศาลอาญา 

ข้อหาสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทําความผิดฐานค้ามนุษย์, ด้วยการแสวงหาประโยนช์จากการค้าประเวณีเด็กฯ และร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไปฯ และร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังตามจับกุมกลุ่มลูกค้าซื้อบริการ อีก 5 ราย ได้แก่ 

  1. นายวุฒิพงศ์ อายุ 24 ปี, 
  2. นายอาวุธ อายุ 34 ปี, 
  3. นายศิริวัฒน์ อายุ 28 ปี, 
  4. นายวัทน์ศิริ อายุ 33 ปี, 
  5. นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 40 ปี 

ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลอาญา ข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีเพื่อการอนาจาร, ร่วมกันชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร อันมีลักษณะลามกอนาจารเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทน

จับแก๊ง \'เจ๊นุ๊ค\' แม่เล้าทวิตเตอร์ หลอกเด็กรับงาน ลุยกลุ่มลูกค้า 13 หมายจับ

ทั้งนี้ จากการสืบสวนพบ ทวิตเตอร์ที่ชื่อ Buble โพสต์โฆษณาเชิญชวนค้าประเวณีใน จ.ระยอง จึงวางแผนติดต่อขอซื้อบริการกับผู้ต้องหาที่ส่งภาพหญิงสาวมาให้เลือก ซึ่งพบเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการตามแผน

จับแก๊ง \'เจ๊นุ๊ค\' แม่เล้าทวิตเตอร์ หลอกเด็กรับงาน ลุยกลุ่มลูกค้า 13 หมายจับ

โดยโอนเงินค่าตัวเด็กไปให้กับผู้ต้องหาก่อนจับกุม พร้อมเข้าช่วยเหลือเหยื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ที่ถูกล่อลวงมาค้าประเวณีได้อีกด้วย

จากสอบสวน ผู้ต้องหา (น.ส.ภาพิมล และ น.ส.ปาริฉัตร) ให้การรับสารภาพว่า เป็นนายหน้าติดต่อเพื่อค้าประเวณีเด็กมานานกว่า 2 เดือน มีรายได้หักค่าตัวเด็กครั้งละ 500 บาท ซึ่งจะมีการใช้ทวิตเตอร์เป็นช่องทางติดต่อเด็กในสังกัดและลูกค้า

จับแก๊ง \'เจ๊นุ๊ค\' แม่เล้าทวิตเตอร์ หลอกเด็กรับงาน ลุยกลุ่มลูกค้า 13 หมายจับ

อีกทั้ง ยังพบเยาวชน 2 คนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี คือ ด.ญ.บี อายุ 14 ปี และ น.ส.ซี อายุ 16 ปี ซึ่งต่างยืนยันว่า ถูกล่อลวงให้มาค้าประเวณี ผ่าน น.ส.ฐานิตา หรือ “โดกี้” 

พร้อมกันนี้ ยังมีการขยายผลเพื่อดําเนินคดีไปยังผู้ต้องหา กลุ่มลูกค้า ที่ซื้อบริการทางเพศเยาวชน โดยมีการขอศาลออกหมายจับลูกค้ากลุ่มนี้ 13 คน แล้วตามจับกุมมาได้แล้ว 5 คน จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม.ต่อไป