สลดรับวันปีใหม่ ทหารยิงตัวตาย ปมหึงหวงแฟนสาวชาวลาว

สลดรับวันปีใหม่ ทหารยิงตัวตาย ปมหึงหวงแฟนสาวชาวลาว

เศร้าสลดรับวันปีใหม่ 2567 ทหารเครียด ยิงตัวตาย คาดปมหึงหวงแฟนสาวชาวลาว

กรณีสลดรับวันปีใหม่ 2567 ทหารเครียดยิงตัวตาย เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 มกราคม ร.ต.อ.เดชา จันทะภา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย บริเวณห้องเช่า หมู่ 7 ถ.วิศิษฐ์ศรี 9 ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์เวรจากโรงพยาบาลเขมราฐ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ 1669 ที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอน

พบศพจ่าเอกทิชากร นันตะกูล อายุ 29 ปี เป็นทหารเรือสังกัดหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตอุบลราชธานีใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงตัวเองเข้าหน้าอกซ้าย กระสุนทะลุ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างตัว ไม่มีร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นแต่อย่างใด

นางสาวชมพู่ อายุ 26 ปี แฟนสาวชาวลาว กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนกว่า 10 คนได้มีการกินเลี้ยงฉลองปีใหม่กันที่หน้าห้องเช่า หลังจากฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

สลดรับวันปีใหม่ ทหารยิงตัวตาย ปมหึงหวงแฟนสาวชาวลาว

จากนั้นผู้ตายก็เดินเข้าไปในห้องเช่า และมีการต่อว่าตนเองลักษณะหึงหวงและน้อยใจ แล้วก็เดินเข้าไปในห้องนอนสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จนตกใจเมื่อวิ่งเข้าไปดูก็พบว่ายิงตัวตาย

 

ส่วนเรื่องอื่นไม่มีอะไร เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะแฟนสาวชาวลาวมีรูปร่างหน้าตาดี และจะนำศพส่งตรวจพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ต่อมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง

สลดรับวันปีใหม่ ทหารยิงตัวตาย ปมหึงหวงแฟนสาวชาวลาว