ผู้ปกครอง '5 ทรชน' ร่วมฆ่า 'ป้าบัวผัน' เดินทางถึงศาลเตรียมรับฟังคำพิพากษา

ผู้ปกครอง '5 ทรชน' ร่วมฆ่า 'ป้าบัวผัน' เดินทางถึงศาลเตรียมรับฟังคำพิพากษา

ผู้ปกครอง '5 ทรชน' ร่วมฆ่า 'ป้าบัวผัน' เดินทางถึงศาลเยาวชนฯ จ.สระแก้ว เพื่อเตรียมรับฟังคำพิพากษาศาลในความผิดฐานปล่อยปละละเลย

จากกรณีกลุ่มเยาวชน 5 คน รุมทำร้ายและร่วมกันฆาตกรรม 'ป้าบัวผัน' หรือ 'ป้ากบ' ในเขตพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว กระทั่งต่อมา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้มีคำสั่งประกาศเคอร์ฟิวเด็ก ห้ามเด็กที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี ออกนอกเคหะสถานในยามวิกาล ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป หรือหากมีความจำเป็นต้องให้ผู้ปกครองเป็นผู้ควบคุมดูแล แต่หากพบว่ามีเด็กออกจากเคหะสถานในช่วงเวลาดังกล่าวก็จะดำเนินการเชิญตัวมาสอบสวน และเชิญผู้ปกครองเข้ามารับทราบ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดวันนี้ (23 ม.ค.67) พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้มีการนัดหมาย 'ผู้ปกครอง' ของเด็กและเยาวชนที่ก่อเหตุ ทั้ง 5 คน มาที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดสระแก้ว เพื่อฟังคำตัดสินของศาล ในความผิดฐานปล่อยปละละเลยฯ

โดยเมื่อเวลา 09.00 น. ทีมข่าวเดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว โดยบรรยากาศในช่วงเช้าพบว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งผู้ปกครองของเด็กทั้ง 5 คน ต่างทยอยกันเดินทางมาที่ศาลเพื่อรอฟังคำตัดสิน

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ศาลรายหนึ่ง ระบุว่า การตัดสินยของศาลในวันนี้ ทางศาลได้มีการจัดระเบียบในพื้นที่เอาไว้อย่างชัดเจนเพื่อไม่ให้เกิดความไม่สงบในพื้นที่ของศาล โดยห้ามสื่อมวลชนถ่ายภาพภายในบริเวณศาล แต่สามารถถ่ายภาพได้เฉพาะด้านนอกพื้นที่ของศาลที่ได้กำหนดโซนเอาไว้ให้เท่านั้น

 

ผู้ปกครอง \'5 ทรชน\' ร่วมฆ่า \'ป้าบัวผัน\' เดินทางถึงศาลเตรียมรับฟังคำพิพากษา