'เบลล่า' ตอบแล้ว! สัมพันธ์ 'ไฮโซวิล ชวิณ' ทายาทตระกูลดัง

'เบลล่า' ตอบแล้ว! สัมพันธ์ 'ไฮโซวิล ชวิณ' ทายาทตระกูลดัง

'เบลล่า ราณี' เปิดใจครั้งแรก ความสัมพันธ์กับ 'ไฮโซวิล ชวิณ' ทายาทตระกูลดัง ยอมรับกำลังเรียนรู้ซึ่งกันและกัน

เป็นที่จับตามองมาพักใหญ่ สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกดัง เบลล่า ราณี แคมเปน กับนักธุรกิจหมื่นล้าน ทายาทตระกูลดัง วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ที่ถูกพุ่งเป้าว่าฝ่ายชายคือรักครั้งใหม่ หลังมาร่วมทำบุญใหญ่และมีภาพไปต่างจังหวัดด้วยกัน

ล่าสุด “เบลล่า” ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยเผยว่า ก่อนอื่นอยากจะขอบคุณสำหรับทุกๆข้อความ ทุกกำลังใจ ความห่วงใย ความรักที่ทุกคนส่งมาให้สำหรับเรื่องนี้ เข้าใจว่าทุกคนน่าจะอยากทราบถึงชีวิตของเบลและเป็นห่วงกันด้วย ซึ่งทุกอย่างตามภาพที่เห็น เบลใช้ชีวิตตามปกติไม่มีอะไรหวือหวา เวลาว่างก็ไปพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆ เพียงแต่ว่าทุกคนอาจจะสนใจขึ้นมาเพราะเบลได้รู้จักกับคุณวิล

\'เบลล่า\' ตอบแล้ว! สัมพันธ์ \'ไฮโซวิล ชวิณ\' ทายาทตระกูลดัง

อย่างที่บอก เบลใช้ชีวิตปกติไปไหนมาไหนไม่ได้ปิดบังหรืออะไร เพียงแต่ว่าที่ยังไม่ได้ออกมาบอก ด้วยสายงานของคุณวิลเป็นเรื่องธุรกิจ เขาไม่ได้อยู่ในวงการเดียวกันกับเรา เราก็ไม่อยากให้การงานของเบลไปรบกวนชีวิตของเขาหรือครอบครัวเขาด้วย 
 

ส่วนที่หลายคนมองเป็นเหมือนละครพรหมลิขิต เบลล่า กล่าวว่า ก็ได้รู้จักกันโดยบังเอิญ จริงๆได้คุยกัน เพราะเครื่องบินดีเลย์ ซึ่งตอนแรกทั้งสองฝ่ายต่างคนต่างไม่รู้ว่าเป็นคนไทยและเวลาเดินทางเบลก็ใส่แมส ก็คุยกันเป็นภาษาอังกฤษ ไม่รู้ว่าคุณวิลเป็นใครทำอาชีพอะไร คุณวิลก็ไม่รู้ว่าเบลทำอาชีพอะไร เรื่องราวประมาณนี้ ซึ่งเบลล์ก็เข้าใจว่าเค้าไม่รู เพราะชอบใส่แมสเวลาเดินทาง 

พรหมลิขิตบนเครื่องบินหรือไม่ เบลล่า ตอบว่า เอาจริงๆไม่อยากจะลงรายละเอียดขนาดนั้น เพียงแต่ว่ามีประเด็นที่คลาดเคลื่อนออกไป 

ที่หลายคนดีใจและอยากให้เบลมีความรัก เบลล่า กล่าวว่า ขอบคุณทุกแรงซัพพอต แรงสนับสนุน ซึ่งเข้าใจว่าทุกคนน่าจะอยากรู้ แต่อย่างที่บอกว่าการกระทำทุกคำพูดของเบลจะอยู่ที่หน้าสื่อ เราก็ต้องมีการให้เกียรติซึ่งกันและกันทั้งสองฝ่าย คิดว่าและหวังว่าเค้าเข้าใจงานของตัวเอง 

\'เบลล่า\' ตอบแล้ว! สัมพันธ์ \'ไฮโซวิล ชวิณ\' ทายาทตระกูลดัง
 

ส่วนภาพงานบุญผ้าป่าสามัคคี ที่วัดภูเขาทอง ปรากฎภาพหนุ่มวิล โดยงานนี้แม่ของดาราสาวก็ไปด้วย เบลล่า ยอมรับ มีการชักชวนกันตั้งแต่ตอนแรกว่าจะมีงานบุญ ก็ได้ชวนคุณแม่ไปด้วย 

ส่วนที่หลายคนมองว่า หนุ่มวิลหล่อเกินจริง ก็ขอบคุณแทนและเค้ารู้ก็ feedback 

สาเหตุที่ทำให้เปิดใจกับคนนี้ เบลล่าตอบว่า เอาจริงๆ ตอนนี้เป็นเหมือนช่วงที่เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และเป็นไปในทิศทางที่ดี ส่วนนอกกว่านั้น เป็นเรื่องของระยะเวลาและเหตุผลด้วย ตอนนี้ขอตอบประมาณนี้ ตอนนี้ก็น่าจะชัดเจนพอแล้ว 

จากภาพทริปเที่ยวที่สหรัฐอเมริกา จุดเช็คอินเดียวกันกับหนุ่มวิล เมื่อถามว่าไปด้วยกันหรือไม่ สาวเบลล่า ถึงกับเขิล แล้วบอกว่า เดี๋ยวคราวหน้าไม่มีอะไรให้ถามแล้วนะ จะไม่ตอบอะไรแล้วนะ ตอนนี้เอาเป็นก็มีความสุขมากกว่าเดิมแล้วกัน และขอบคุณรอดูและรอลุ้นกันไป ยืนยันตอนนี้หัวใจแฮปปี้

เมื่อถามว่าเห็นหรือไม่ มีคนแซวว่า แม่นายกับพี่หมื่นล้านในชีวิตจริง เบลล่า ระบุว่า ยังไม่ค่อยเห็นข่าวเท่าไหร่ แต่ขำกับฉายาดังกล่าวพร้อมบอกว่า "เข้าใจตั้งฉายา"