คอลูกหนังเฮ! คนไทยดูฟรี ถ่ายทอดสด บอลยูโร 2024 นายกฯ แถลงเอง พรุ่งนี้

คอลูกหนังเฮ! คนไทยดูฟรี ถ่ายทอดสด บอลยูโร2024 นายกฯ แถลงเอง พรุ่งนี้

ฟุตบอลยูโร 2024 รัฐบาล จับมือ Aero soft มอบความสุขคนไทย ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด คาดยิงสดผ่านทีวีของรัฐ นายกฯ เศรษฐา เตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้

วันนี้ (5 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในวันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 11.30 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ เป็นประธานการแถลงข่าวถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2024 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (UEFA EURO 2024) ที่ตึกสันติไมตรี (หลังใน) ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นางสาวจิราพร สินธุไพร รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานกรรมการ บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด (Aero soft) ในฐานะผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสด และนายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ปรึกษา รมว.คมนาคม บุตรชายนายโกมล ตัวแทน ปตท.พร้อมกลุ่มสปอนเซอร์ ร่วมแถลงข่าวดังกล่าว

แหล่งข่าวยังได้เปิดเผยอีกว่า การถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 จะถ่ายทอดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของรัฐบาล คาดว่าเป็นสถานีโทรทัศน์ NBT ซึ่งถือเป็นสื่อกลางในการรับลิขสิทธิ์การแข่งขันให้ประชาชนคนไทยได้รับชม ตามที่นายเศรษฐา เคยมีดำริที่ต้องการส่งมอบความสุขให้คนไทย
 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์