สุดทน! ดาราสาวเมียนักการเมืองดัง ยืมเงิน 2 ล้านไม่คืน นางแบบลั่นจ่อหมายจับ

สุดทน! ดาราสาวเมียนักการเมืองดัง ยืมเงิน 2 ล้านไม่คืน นางแบบลั่นจ่อหมายจับ

ใครกัน สุดทน! ดาราสาวเมียนักการเมืองดัง ยืมเงิน 2 ล้านไม่คืน นางแบบลั่นจ่อหมายจับ หลังแจ้งตำรวจออกหมายเรียกครั้งที่ 2 คดีเช็คเด้ง

กรณี"ดาราสาวเมียนักการเมืองดัง" ยืมเงิน 2 ล้าน ไม่คืนนางแบบ จ่อหมายจับ หลังแจ้งตำรวจออกหมายเรียกครั้งที่ 2 คดีเช็คเด้ง

นางสาวรัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบ เข้าพบเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายคลายทุกข์ หลังถูกอดีตนักแสดงดาราสาว อักษรย่อ ป. ยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท ที่อ้างว่าจะนำเงินไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า แต่กลับไม่ได้คืน

เธอเล่าว่า ดาราสาว ภรรยานักการเมืองชื่อดัง ยืมเงินกว่า 2 ล้านบาท โดยอ้างว่าทำธุรกิจขายกระเป๋ายี่ห้อหรู เพราะภาพลักษณ์คู่กรณีเป็นคนที่ ยิ้มแย้มอัธยาศัยดี มีสามีเป็นนักการเมือง และอยู่ในวงการบันเทิงมานาน ทำให้ดูมีความน่าเชื่อถือ จึงยอมให้ยืมเงินมาแล้วหลายครั้ง

ครั้งละหลักแสนบาท แต่ก็ไม่เคยเกิดปัญหาเพราะได้รับเงินคืนทุกครั้ง

กระทั่งเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2567 ได้มาขอยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท โดยอ้างว่าจะนำไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า

ถือเป็นจำนวนเงินที่มาก จึงมีการทำสัญญาเงินกู้ พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 15 ต่อปี และกำหนดให้ชำระเงินในวันที่ 31 มีนาคม 2024 แต่เมื่อครบกำหนดเวลา ได้นำเช็คเงินสดจำนวน 2 ล้านบาท มาให้แต่เมื่อนำไปเช็คไปที่ธนาคารกลับไม่สามารถถอนเงินออกมาได้

สุดทน! ดาราสาวเมียนักการเมืองดัง ยืมเงิน 2 ล้านไม่คืน นางแบบลั่นจ่อหมายจับ

เมื่อทวงถามกลับถูกบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด กระทั่ง 2 เดือนที่ผ่านมาก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงแจ้งความที่สน.ทองหล่อ ในข้อหา ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ. 2534 และ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ทั้ง 2 คน แต่กลับไม่มาตามนัดหมาย

ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันที่ 20 มิถุนายน ซึ่งหากไม่มาตามนัดหมาย ตำรวจพนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการเตรียมออกหมายจับ

"เป็นคนตัวคนเดียว ไม่มีสามีคอยเลี้ยงดู ขอความเห็นใจในการคืนเงินทั้งหมด เพราะเงินทุกบาททุกสตางค์หามาต้องใช้ความลำบากในการทำงานเปิดสอนคอร์สเดินแบบ จนเป็นเงินเก็บซึ่งถือเป็นเงินเก็บก้อนสุดท้าย" ลูกหมี ระบุ