น้ำตาแตก อ้างถูกแฟนเก่าหลอกเปิดบัญชี ขายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ สุดท้ายจับ

น้ำตาแตก อ้างถูกแฟนเก่าหลอกเปิดบัญชี ขายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ สุดท้ายจับ

อุทาหรณ์สอนใจ น้ำตาแตก อ้างถูกแฟนเก่าหลอกเปิดบัญชี ขายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ สุดท้ายโดนรวบตามหมายจับ

เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สอนใจ น้ำตาแตก อ้างถูกแฟนเก่า หลอกเปิดบัญชี ขายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ สุดท้ายโดนรวบตามหมายจับ เตือนภัยอย่าไว้ใจใคร

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ร่วมกันจับกุมนายขวัญชัย 

ในฐานความผิด

  • ร่วมกันหรือสนับสนุนการฉ้อโกงประชาชน
  • นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือ ปลอมไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วน หรือ ข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายเสีย แก่ประชาชน

จับกุมนายขวัญชัย บริเวณทางหลวงหมายเลข 375 กม.10 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

ถูกแฟนเก่าคนเคยรักหลอกเปิดบัญชี ขายแก๊งคอลเซ็นเตอร์

สืบเนื่องจาก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้ออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถตู้สีขาว ขับมาในช่องทางขวาสุด ด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จึงได้ส่งสัญญาณให้รถตู้คันดังกล่าวหยุดชิดขอบทางด้านซ้ายเพื่อตรวจสอบ พบนายขวัญชัยฯ จึงได้ตรวจสอบประวัติ และ หมายจับในระบบ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล  ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.กล้า สมบัติพิบูลย์ สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล

 ปรากฏว่านายขวัญชัยฯ เป็นบุคคลตามหมายจับที่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้แสดงตัวให้ทราบพร้อมแสดงหมายจับและอ่านให้ฟัง นายขวัญชัยฯ ได้รับทราบข้อหาในหมายจับ และได้ตรวจดู แล้วให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง ยังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงได้ควบคุมตัว นายขวัญชัยฯ มาดำเนินการตามกฎหมาย

 นายขวัญชัยฯ ได้ให้การพร้อมกับหลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจ ว่าตนคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เมื่อหลายปีก่อน ฝ่ายหญิงพาไปเปิดบัญชี ให้เหตุผลว่าจะได้ช่วยกันเก็บเงินเพื่อสร้างครอบครัว โดยฝ่ายหญิงขอเก็บบัญชีธนาคารไว้ ตนจึงหลงชื่อเพราะรักแฟนมาก

จากนั้นไม่นาน ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง และได้แยกทางกัน ตนไม่รู้มาก่อน ว่าฝ่ายหญิงนำบัญชีธนาคารที่ตนเปิดให้ ไปขาย เป็นบัญชีม้าให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์โดยบัญชีม้าดังกล่าว จนกระทั่งตัวเองต้องมาถูกออกหมายจับในวันนี้