อัปเดต! พูดหมด พยาบาลมีเซ็กส์ ผอ.รพ.โดนเด้ง คลิปซาดิสม์ สามีร้อง กัน จอมพลัง ลุย

อัปเดต! พูดหมด พยาบาลมีเซ็กส์ ผอ.รพ.โดนเด้ง คลิปซาดิสม์ สามีร้อง กัน จอมพลัง ลุย

ฮอตโซเชียล พยาบาลเล่าหมดส่อคดีพลิก ติดเซ็กส์คบชู้ ผอ.รพ. ถูกสั่งย้ายด่วน คลิปซาดิสม์ สามีร้อง 'กัน จอมพลัง' ลุย สธ. สั่งย้ายด่วนข้าราชการ ผอ.โรงพยาบาล ปมชู้พยาบาล รพ.เอกชน เมียชาวบ้าน

กลายเป็นเรื่องฮอตโซเชียล ร้อนวงการ "ข้าราชการ" งามไส้เหตุพยาบาลสาว มีผัวมีลูกแล้ว ติดเซ็กส์คบชู้ ผอ.รพ. ถ่ายคลิปซาดิสม์ สามีร้อง 'กัน จอมพลัง' ลุย สธ. กระทรวงสาธารณสุข จัดการนายแพทย์ตีท้ายครัวฉาวโฉ่

ล่าสุด นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ได้พานายอ่อน (นามสมมติ) อายุ 30 ปี แถลงข่าว ที่ศูนย์ประสานงาน นายนริสสร แสงแก้ว สก.เขตบางเขน ถนนพหลโยธิน กรุงเทพ หลังเข้าขอความช่วยเหลือด้านคดี กรณีภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 28 ปี นอกใจไปคบชู้ระดับผู้อำนวยการ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อายุ 40 ปี โดยฝ่ายหญิงขอให้คบกัน 3 คน จึงมาขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง ดำเนินการทางกฎหมาย

สรุป พยาบาลคบชู้ ผอ.โรงพยาบาล ติดเซ็กส์ถ่ายคลิปซาดิสม์

เมื่อช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ผอ.รพ. ได้มาติดพันพยาบาล ทั้งที่รู้ว่าพยาบาลมีสามีและมีลูกแล้ว ทำให้พยาบาลที่ภรรยานายอ่อนเปลี่ยนแปลงไป 

  • โทรไม่รับ 
  • ติดต่อไม่ได้ 
  • ตรวจสอบจีพีเอสมือถือโผล่ที่นครปฐม 
  • อ้างว่าไปนอนบ้านหัวหน้า 
  • ข้ามวันไม่สามารถติดต่อได้อ้างว่า เน็ตไม่ดี

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา ตามตัวพยาบาลมีร่องรอยเป็นจ้ำ และเมื่อเช็กโทรศัพท์ พบคลิปขณะมีเซ็กส์มีเพศสัมพันธ์กัน 

หลังจับได้ภรรยาพยาบาลนอกใจมีชู้ เธอเปิดเผยแอบคบกับ ผอ.รพ. 
ต่อมา นายอ่อนพยายามง้อให้ภรรยากลับมาอยู่กับครอบครัว เพราะเป็นแม่ของลูก แต่ภรรยากลับดูลังเล ไม่เคยติดต่อไปหา ผอ.รพ. ชู้แต่อย่างใด

พยาบาล กับ ผอ. ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์รุนแรง ซาดิสม์ โซ่ แส้ กุญแจมือ และน้ำตาเทียน มักมีบาดแผลตามตัว ชุดพยาบาลเปื้อนน้ำตาเทียน ภรรยายอมรับ ชื่นชอบการมีสัมพันธ์แบบนี้ ขอให้ตนทำแบบเดียวกัน เพื่อจะได้ปรับตัวได้ 

เมื่ออยากขอให้ภรรยาเลิกไปมีสัมพันธ์สวาทกับ ผอ.รพ. พร้อมจะปรับเรื่องบนเตียงให้ แต่ภรรยาบอกว่า รักสามีและลูก แต่ชื่นชอบชู้ที่เป็น ผอ.รพ.ในเรื่องเซ็กส์ และไม่เคยให้สามีแตะเนื้อต้องตัวเลย ให้เหตุผลว่าต่าง ๆ นานา 

นายอ่อนย้ำว่าทำแต่งาน ไม่เคยยุ่งเกี่ยว ยาเสพติด เหล้า บุหรี่ ตามง้อภรรยาถึงขั้นกราบเท้าเมีย แต่ภรรยากล่าวว่าดีเกินไป ขอให้เป็นพ่อของลูก และขอแยกกันอยู่


นายอ่อนมีสภาพจิตใจย่ำแย่ เคยฝากฝังเพื่อนร่วมงานให้ช่วยดูแลลูกแทน หากตนเสียชีวิตไป ที่ผ่านมาภรรยามักออกตัวปกป้องชู้ โดยไม่เคยห่วงความรู้สึกตนและลูกวัย 4 ขวบเลย

อยากบอกถึง ผอ.รพ. ว่าทำงานมาถึงระดับนี้ ควรจะมีสมองบ้าง ทำให้ครอบครัวคนอื่นเดือนร้อน ตอนนี้อยากทวงศักดิ์ศรีคืน ยอมก้มกราบแต่ภรรยาไม่เห็นค่า อยากให้กัน จอมพลัง ดำเนินคดีเต็มที่ และจากนี้ไม่ขอคบกับภรรยาอีก 

 ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า ตนจะพาผู้เสียหายไปยื่นหนังสือร้องเรียน ผอ.รพ. คนดังกล่าวที่กระทรวงสาธารณสุข เข้าข่ายการกระทำที่ผิดจริยธรรมหรือไม่ และเชื่อว่าผลกรรมทั้งทางทางโลกกับเวรกรรมทางธรรมต้องดำเนินการคู่กัน

อัปเดต สั่งย้ายด่วนข้าราชการ ผอ.โรงพยาบาล ปมชู้พยาบาลเอกชน เมียชาวบ้าน

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี มีบันทึกข้อความ รายงานเหตุการณ์ การร้องเรียนออกสื่อ กรณีชู้สาว ถึง นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ใจความว่า

ด้วยปรากฏข่าวในสื่อสังคมออนไลน์และโทรทัศน์ ช่วงเที่ยงของวันที่ 20 มิ.ย. 2567 ว่ามีผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี ไปมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับพยาบาลที่มีสามี และบุตร จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าบุคคลดังกล่าว มีตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่ง ส่วนภรรยาของผู้ร้องเป็นพยาบาล ปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี พิจารณาแล้วเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และไม่ให้กรณีดังกล่าวเกิดผลกระทบต่อการให้บริการของประชาชน จึงดำเนินการดังนี้

1. จัดทำคำสั่งให้ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดังกล่าว ไปปฏิบัติราชการที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 2567
2. ตั้งคณะกรรมการสืบสวน

พยาบาลเล่าราวคดีพลิก เรื่องอดีตผัวกับผอ.รพ. ปมเซ็กส์และเลิกรา

ด้านพยาบาลสาว ชี้แจงผ่านรายการโหนกระแส แบบโฟนอิน เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.2567 ระบุแฟนเก่า มีปัญหาระหองระแหงกัน แยกกันอยู่ ตัวฝ่ายชายเขามาหาเอง โดยที่เธอไม่ทราบว่าจะมา เพราะอดีตแฟนมีกุญแจที่บ้านแต่ไม่ได้นอนห้องเดียวกัน

ส่วนพี่ ผอ. เขาไม่รู้เรื่องๆ นี้เลยแม้แต่นิดเดียว คือความจริงเลิกกันไปแล้วะ แต่ว่ามันจะมีประเด็นที่ว่าตัวเราเองลังเลหรือเปล่า ในเมื่อตัวของฝ่ายชายเป็นพ่อของลูกต้องพูดอย่างนี้ บางทีเราก็อยากที่จะรักษาครอบครัวไว้ ความจริงคือพี่ที่เป็น ผอ. ไม่ได้รู้อะไรด้วยเลย เขาไม่รู้จักผู้ชายที่เป็นแฟนเก่าเราเลย 

 ถามว่าผอ.ไม่รู้ว่าพยาบาลมีสามีอยู่แล้ว? เธอตอบว่า เขาทราบว่าเลิกกันแล้ว เพราะว่าเราก็เลิกกันจริงๆ  อาจจะมองว่าหนูเป็นคนลังเลก็ได้ บางทีหนูก็อยากจะกลับไปอยู่กับพ่อของลูก แต่ว่าหลังจากที่เลิกกันแล้ว 

ฝ่ายชายได้มีการมาระราน ซึ่งอันนี้หนูมีการถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย มีการจะมาทำร้ายร่างกาย และมีการขอมีสัมพันธ์ เป็นเหมือนการข่มขืน ซึ่งหนูได้ถ่ายไว้ ยังคิดด้วยว่าอดีตสามีอาจมีความจิตอ่อน ๆ เล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้อยากพูดแบบนี้ แต่เวลามีปัญหากันเคยบอกเลิกหลายครั้ง แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอม

ประเด็นมีเซ็กส์ที่ใช้ความรุนแรงกับ ผอ.รพ. ซึ่งฝ่ายอดีตสามีอ้างว่าไปเห็นและจับได้ จนภรรยายอมเล่าความจริงให้ฟังทั้งหมดนั้น ฝ่ายหญิงยืนยันว่า ไม่ได้ไปเห็นเองตามที่กล่าวอ้าง แต่ฝ่ายชายไปเปิดดูเองในโทรศัพท์ที่จะมีเรื่องในแชท

บอกเปลี่ยนตัวเองเป็นซาดิสม์ ชอบแบบเถื่อน ๆ ไม่ชอบผู้ชายตัวผอม อันนี้ฝ่ายสาวพยาบาลยอมรับว่าเป็นหลักฐานเชิงประจักษ์ แต่พยาบาลก็อ้างว่าที่พูดแบบนั้นเพราะต้องการตอบปัดไป เพื่อให้เรื่องจบ โดยมีหลักฐานคลิปวิดิโอจำนวนมาก แต่ยังกู้คืนข้อมูลทั้งหมดไม่สำเร็จ มีทั้งการขู่ทำร้าย มีอารมณ์จะข่มขืนทั้งที่ผู้หญิงไม่เต็มใจ

 ส่วนเหตุผลที่เลิกรา ฝ่ายหญิงบอกว่าที่ขอเลิกบ่อย ส่วนใหญ่เป็นเพราะเวลาโมโห อดีตสามีจะมีพฤติกรรมรุนแรงชอบทำลายข้าวของ ส่วนที่คนสงสัยเลิกกันแล้ว ทำไมยังมีคราบหยดเทียน ที่อดีตคนรักมาเห็นตอนซักเสื้อผ้าชุดพยาบาลให้ ฝ่ายหญิงก็บอกเป็นการตั้งใจ ซึ่งเธอพยายามจะบอกเลิกมาตลอดอยู่แล้ว