หางานมาทางนี้! กทม. เปิดรับสมัครงานหลายอัตรา เช็กคุณสมบัติ-อัตราเงินเดือน

หางานมาทางนี้! กทม. เปิดรับสมัครงานหลายอัตรา เช็กคุณสมบัติ-อัตราเงินเดือน

หางานมาทางนี้! กทม. เปิดรับสมัครงานหลายอัตรา เช็กอัตราเงินเดือน - เงื่อนไขคุณสมบัติ และรายละเอียดได้ที่นี่

สมัครงาน 2567 หางานมาทางนี้ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2567 นางพีระยา สมชัยยานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม. เปิดเผยว่า หน่วยงานของ กรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครงานหลายอัตรา ดังนี้

 

 

สำนักงานเขตยานนาวา เปิดรับสมัครสอบและคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 3 อัตรา ตำแหน่ง พี่เลี้ยง อัตราค่าจ้าง 8,690 บาท เพื่อปฏิบัติงานในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตยานนาวา

ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ ฝ่ายการศึกษา ชั้น 3 สำนักงานเขตยานนาวา ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2567 (ในวันและเวลาราชการ) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-294-5362 ในวันและเวลาราชการ หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://shorturl.at/SdIly

 

 

สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครสอบและคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นพนักงาน ตำแหน่งหัวหน้างานทรัพย์สินและพัสดุ จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้าง 19,580 บาท ปฏิบัติงานในสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร ตำแหน่งหัวหน้าหน่วยงานระดับแผนก

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัคร 1.ได้รับปริญญาตรี และเป็นพนักงานสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร ระดับ 4 ซึ่งปฏิบัติงานมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือ 2.ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน และเคยปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี

ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ และสมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร (สธก.) อาคารโกลด์มาร์เก็ต เลขที่ 8 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10400 โทร 02-1580042-4 ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน - 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.30-15.30 น. เว้นวันหยุดราชการ หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.pawnshop.bangkok.go.th

 

หางานมาทางนี้! กทม. เปิดรับสมัครงานหลายอัตรา เช็กคุณสมบัติ-อัตราเงินเดือน