ประกาศแล้ว! รายชื่อผู้สมัครสอบ ตำรวจศาล เช็กข้อปฏิบัติ วัน-เวลา สถานที่สอบ

ประกาศแล้ว! รายชื่อผู้สมัครสอบ ตำรวจศาล เช็กข้อปฏิบัติ วัน-เวลา สถานที่สอบ

สอบราชการ 2567 เช็กด่วน! สำนักงานศาลยุติธรรม ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาล และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ ทั้งภาค ก และ ภาค ข เช็กข้อปฏิบัติ กำหนดวัน-เวลา สถานที่สอบได้ที่นี่

สอบราชการ 2567 เช็กด่วน สำนักงานศาลยุติธรรม ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติงาน และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ ในสำนักงานศาลยุติธรรม ขอให้ผู้เข้าสอบตรวจสอบเลขประจำตัวสอบ ตำแหน่ง สถานที่สอบ และห้องสอบ โดยละเอียด และปฏิบัติตามระเบียบเกี่ยวกับการสอบโดยเคร่งครัด

 

 

ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติงาน และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ ในสำนักงานศาลยุติธรรม

ตามที่ได้มีประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติงาน และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ ในสำนักงานศาลยุติธรรม ลงวันที่ 5 เมษายน 2567 โดยรับสมัครผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567 และกำหนดชำระเงินค่าธรรมเนียมสอบผ่านทาง บมจ. ธนาคารกรุงไทย ภายในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567 เวลา 22.00 นาฬิกา นั้น

บัดนี้ การรับสมัครสอบแข่งขันได้เสร็จสิ้นแล้ว ปรากฏว่ามีผู้สมัครสอบแข่งขันที่ชำระค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบภายในกำหนด ตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติการ จำนวน 3,080 ราย ตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติงาน จำนวน 1,697 ราย และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ จำนวน 1,385 ราย รวมทั้งสิ้น 6,162 ราย จึงประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขัน ดังบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้ (คลิก)

 

 

ทั้งนี้ ผู้สมัครสอบจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่ามีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัครสอบแข่งขันครั้งนี้ กรณีมีความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัครสอบ จะถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครสอบแข่งขัน และหากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครสอบรายใดมีคุณสมบัติทั่วไปหรือคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งไม่ตรงตามประกาศรับสมัครสอบแข่งขัน จะถือว่าผู้สมัครสอบรายนั้นขาดคุณสมบัติและไม่มีสิทธิได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้เข้ารับราชการในตำแหน่งดังกล่าว

สำหรับผู้ที่ไม่มีรายชื่อเป็นผู้สมัครสอบแข่งขันตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ ถ้ามีหลักฐานยืนยันว่าเป็นผู้สมัครสอบจริงและได้ชำระค่าธรรมเนียมสอบถูกต้องแล้ว ให้ติดต่อทางโทรศัพท์หมายเลข 09 0980 2950 ภายในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ หากตรวจสอบแล้วปรากฏว่าเป็นผู้สมัครสอบจริงและชำระค่าธรรมเนียมสอบถูกต้องแล้ว สำนักงานศาลยุติธรรมจะประกาศรายชื่อเพิ่มเติม หากไม่ดำเนินการภายในระยะเวลาดังกล่าว ให้ถือว่าเป็นผู้ไม่มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันในครั้งนี้

 

  • อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม - ตรวจสอบรายชื่อ - กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ (คลิก)

 

ประกาศแล้ว! รายชื่อผู้สมัครสอบ ตำรวจศาล เช็กข้อปฏิบัติ วัน-เวลา สถานที่สอบ

 

ประกาศแล้ว! รายชื่อผู้สมัครสอบ ตำรวจศาล เช็กข้อปฏิบัติ วัน-เวลา สถานที่สอบ

 

ประกาศแล้ว! รายชื่อผู้สมัครสอบ ตำรวจศาล เช็กข้อปฏิบัติ วัน-เวลา สถานที่สอบ