โดนแล้ว! ดาว Onlyfans ทำคอนเทนต์ ถ่ายคลิปโป๊เด็ก เรียกลูกค้าคนตามนับแสน

โดนแล้ว! ดาว Onlyfans ทำคอนเทนต์ ถ่ายคลิปโป๊เด็ก เรียกลูกค้าคนตามนับแสน

ฮอตโซเชียล โดนแล้ว! ดาว Onlyfans ทำคอนเทนต์ ถ่ายคลิปโป๊อนาจารเด็ก สุดอื้อฉาวมีเซ็กส์มีเพศสัมพันธ์ เรียกลูกค้าคนตามนับแสน

เรียกได้ว่า ฮอตโซเชียล โดนแล้ว! ดาว Onlyfans ทำคอนเทนต์ ถ่ายคลิปโป๊อนาจารเด็ก สุดอื้อฉาวมีเซ็กส์มีเพศสัมพันธ์ เรียกลูกค้าคนตามนับแสนราย

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายปฏิภัทรฯ

ในความผิดฐาน

  • ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก
  • นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนอาจเข้าถึงได้ เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก
  • พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย, ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ เสี่ยงต่อการกระทำผิด

สถานที่จับกุม  บริเวณหน้าบ้านพัก ม.17 ต.ท่าไข่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา

จับดาว Onlyfans ทำคอนเทนต์ ถ่ายคลิปโป๊เด็ก

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจพบบัญชีเอกซ์ (ทวิตเตอร์เดิม) ชื่อบัญชี “pumpui” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 130,000 ราย และเว็บไซต์ Onlyfans ซึ่งมีการโพสต์โฆษณาคลิปลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายกับชาย เป็นจำนวนกว่า 100 คลิป และยังมีการโปรโมทเชิญชวนบุคคลทั่วไปสมัครสมาชิกเข้ารับชมผ่านช่องทางบัญชีเอกซ์และเว็บไซต์ Onlyfans โดยเสียค่าใช้จ่าย 

จากการตรวจสอบ พบว่ามีผู้เสียหายที่ถูกล่อลวงมาถ่ายคลิปเป็นเด็กชายอายุเพียง 17 ปีเศษ โดยถูกผู้ต้องหาลวงมาถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์ ทำคอนเทนต์เด็ก เพื่อเรียกยอดคนติดตามจากผู้ที่สนใจ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และ ว่าที่ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับและหมายค้นเพื่อทำการจับกุมตัวนายปฏิภัทรฯ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายปฏิภัทรฯ ได้เข้ามาพักอาศัยอยู่ที่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำหมายค้นเข้าทำการตรวจค้นบ้านพัก และจับกุมนายปฏิภัทรฯ จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย