ถอยคนละก้าว! นาย ณภัทร เปิดปากความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ถอยคนละก้าว! นาย ณภัทร เปิดปากความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

"นาย ณภัทร" แถลงเปิดใจความสัมพันธ์ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หลังกระแสข่าวเลิกลากัน ล่าสุด เจ้าตัว เผยสถานะตอนนี้ถอยความสัมพันธ์คนละก้าว ไม่มีมือที่ 3 ชี้บางอย่างไม่ได้อยู่ที่เหตุผล

หลังจากมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าทั้งคู่ได้เลิกรากัน สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นาย ณภัทร อีกทั้งก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว จนเกิดเป็นเสียงวิพากษณ์วิจารณ์อย่างหนัก และยังส่งผลกระทบอย่างมากต่อ นาย-ใบเฟิร์น และครอบครัวของทั้งคู่อีกด้วย กระทั้ง นาย ได้ออกมาชี้แจงเบื้องต้นว่า ขอเวลาจัดการปัญหาอีกสักนิด แล้วจะออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง พร้อมขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้ทั้งผมและใบเฟิร์น

ล่าสุด นาย ณภัทร เปิดใจกรณีความสัมพันธ์แฟนสาว ใบเฟิร์น ว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดมา ที่ออกมาพูดก็อยากให้ทุกคนได้ฟังจากปากผมเองดีกว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาทันที เพราะมีหน้าที่ต้องทำงานปกติ อย่างที่แจ้งไปก็พยายามบริหารจัดการสิ่งที่เกิดขึ้น วันนี้ก็เลยอยากออกมาชี้แจงด้วยตนเอง

จากสิ่งที่เป็นกระแสข่าว ก็ต้องพูดตรงๆว่าผมกับเฟิร์น ก็ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน เป็นอะไรที่น่ารัก มีแต่ความจริงใจหวังดีที่ให้กันมาตลอด

 

ที่ผ่านมามีการบริหารจัดการตัวผมเอง เราบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง บอกไม่ได้ว่าตอนไหน แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เกิดจากความรัก ความหวังดีที่มอบให้กัน ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ บางเรื่องก็อาจจะไม่ใช่เรื่องของเหตุผล แต่ถ้าอยู่บนพื้นฐานความรัก ก็เป็นเรื่องของเวลาแล้ว

ผมกับครอบครัวอยู่กันมา 2 คนตั้งแต่เด็ก แม่เป็นแม่เลี้ยงเดียว มีปัญหากันเหมือนครอบครัวทั่วไป แต่ไม่ขอลงรายละเอียด ไม่อยากให้เกิดกระทบกับครอบครัว

ถอยคนละก้าว! นาย ณภัทร เปิดปากความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เมื่อถามว่าดูแลความรู้สึกตัวเองอย่างไร นาย กล่าวว่า เราทำหน้าที่ต่อทุกๆวัน ล้มไมได้ การดูแลความรู้สึกก็ต้องใช้เวลา


 

คุยกับแม่และใบเฟิร์น เรียบร้อย ไม่ได้จบความสัมพันธ์ แค่ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ยังมีความรู้สึกดีๆให้กัน เราต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด มีความเชื่อใจไว้ใจกันตลอด

ผมติดตามเรื่องกระแสข่าวเรื่องมือที่ 3 ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน ตลอดเวลาที่เราคบกันมาอบอุ่นมา เลยไม่อยากให้เอาไปขยายต่อ

ผมมองว่าทุกอย่างเป็นอุปสรรคที่เราต้องเจอ แต่ถ้าอยู่บนพื้นฐานความรัก ที่ผ่านมาไม่เคยรู้สึกเสียดาย ใช้เวลาทุกวินาทีคุ้มค่า ไม่ได้เสียดาย เราทำเต็มที่ ขอบคุณทุกคน ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่เฟิร์น บางอย่างใช้เหตุผลไม่ได้ ก็เป็นเรื่องของเวลาแล้ว

และอยากให้ทุกคนเข้าใจตรงกันเรื่องขายรถ มันเป็นเรื่องปกติของการซื้อมาขายไป อยากเคลียร์เรื่องเปย์ผู้หญิง ผมเป็นสุภาพบุรุษ ใบเฟิร์นก็ทำงานมาปกติ เฟิร์นคนเป็นที่แฟร์ ไม่อยากให้วิจารณ์ไป