พลิก! 'เชื่อมจิต' ศูนย์หนังสือจุฬาฯ แจงด่วน ความจริงทริปทัวร์สายบุญ

พลิก! 'เชื่อมจิต' ศูนย์หนังสือจุฬาฯ แจงด่วน ความจริงทริปทัวร์สายบุญ

เรื่องของเรื่อง พลิก! 'เชื่อมจิต' ศูนย์หนังสือจุฬาฯ แจงด่วน ความจริงทริปทัวร์สายบุญ

CHULA BOOK แถลงการณ์ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรื่อง ชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องศูนย์หนังสือจุฬาฯ จัดทริปทัวร์สายบุญ

ตามที่มีการนําเสนอข่าวเรื่อง “อึ้งศูนย์หนังสือจุฬาฯ พาสายบุญไป ปฏิบัติสมาธิ เชื่อมจิตกับน้องไนซ์” และมีการกระจายข้อมูลดังกล่าวไปในวงกว้างนั้น

ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ขออนุญาตชี้แจงว่าข้อมูลดังกล่าวคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง ศูนย์หนังสือจุฬาฯ “ไม่เคยจัด หรือ จําหน่ายทริป” ตามที่ได้มีการนําเสนอในสื่อต่าง ๆ ภาพและเนื้อหาที่กระจายออกไปนั้น เป็นเนื้อหาที่อยู่ใน Blog ของศูนย์หนังสือจุฬาฯ ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดให้บริการแก่สาธารณชนที่มีความประสงค์ฝึกเป็น นักเขียน หรือผู้ที่สนใจให้ความเห็นเกี่ยวกับหนังสือ (Book Review) สามารถเข้ามานําเสนอบทความและลง ภาพประกอบบน Blog ได้โดยอิสระ

ทั้งนี้ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ได้นําเนื้อหาข้างต้นซึ่งไม่เหมาะสม และไม่ถูกต้องตามระเบียบการใช้ Blog ของศูนย์หนังสือจุฬาฯ ออกจากระบบเป็นที่เรียบร้อย

 

ศูนย์หนังสือจุฬาฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่เกิดความเข้าใจผิด โดยจะดูแล Blog ดังกล่าวอย่าง ระมัดระวังต่อไป และกราบขอบพระคุณแฟนนักอ่านและหนอนหนังสือทุกท่านที่กรุณาแสดงความเป็นห่วง เป็นใยมายังศูนย์หนังสือจุฬาฯ

ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วันที่ 4 กรกฎาคม 2567

พลิก! \'เชื่อมจิต\' ศูนย์หนังสือจุฬาฯ แจงด่วน ความจริงทริปทัวร์สายบุญ