ส่งภาพลับคลิปข่มขู่ แบล็กเมล์แฟนเก่า ตำรวจบุกจับคาคอนโดพัทยา

ส่งภาพลับคลิปข่มขู่ แบล็กเมล์แฟนเก่า ตำรวจบุกจับคาคอนโดพัทยา

เลิกแต่รา! ส่งภาพลับคลิปข่มขู่ แบล็กเมล์แฟนเก่า รีดเอาทรัพย์ ตบทรัทพย์ ล่าสุด ตำรวจเอาไว้ไม่ได้บุกจับคาคอนโดพัทยา ชลบุรี

กรณีส่งภาพลับคลิปข่มขู่ "แบล็กเมล์แฟนเก่า" ตำรวจบุกจับคาคอนโดพัทยา ล่าสุด ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ร่วมกันจับกุม นายเฉลิมวุฒิฯ

ในความผิดฐาน

  • รีดเอาทรัพย์
  • นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ อันมีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

สถานที่จับกุม คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 

ส่งภาพลับคลิปข่มขู่แฟนเก่า

สืบเนื่องจาก เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2560 ผู้เสียหายซึ่งเป็นชาวต่างชาติได้คบหากับนายเฉลิมวุฒิฯ

โดยในระหว่างคบหากัน ผู้เสียหายได้เดินทางมาหานายเฉลิมวุฒิฯ ที่ประเทศไทย และได้มีการถ่ายภาพขณะร่วมเพศกันไว้  เมื่อผู้เสียหายย้ายไปทำงานที่ประเทศเวียดนาม นายเฉลิมวุฒิฯ ก็ได้เดินทางไปหาผู้เสียหาย ซึ่งทั้งสองได้มีปากเสียงกัน นายเฉลิมวุฒิฯ จึงถูกผู้เสียหายไล่ออกจากห้องพัก และเดินทางกลับประเทศไทย

ต่อมาปี พ.ศ. 2562 ผู้เสียหายได้ถูกนายเฉลิมวุฒิฯ ส่งข้อความมาข่มขู่ว่าหากไม่ให้เงินจำนวน 900 ยูโร จะนำภาพลามกอนาจารของผู้เสียหายไปเปิดเผย

จากนั้นผู้ต้องหาได้สร้างบัญชี social media ขึ้นมาและได้นำภาพลามกอนาจารของผู้เสียหายไปโพสต์ในหลายๆ แพลตฟอร์ม จนผู้เสียหายจำใจโอนเงินไปให้ผู้ต้องหาจำนวน 900 ยูโร และผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.อธิป พงษ์ศิวาภัย ผบก.ปอท. และ พ.ต.อ.ชิษณุพงศ์ ไหวดี ผกก.3 บก.ปอท.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ประดิษฐ์ สุวรรณดี, พ.ต.ท.หญิง สุธัญดา เอมเอก, พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ พุ่มพวง, พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จอมเล็ก สว.กก.3 บก.ปอท. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปอท.

ซึ่งต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปอท. ได้ดำเนินการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหา และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย