ใกล้วันสถาปนา 'อุเทนถวาย' ประกาศ เรียนออนไลน์ 100% ห้ามนักศึกษาเข้าพื้นที่

ใกล้วันสถาปนา 'อุเทนถวาย' ประกาศ เรียนออนไลน์ 100% ห้ามนักศึกษาเข้าพื้นที่

ใกล้วันสถาปนาเทคโนปทุมวัน อุเทนถวาย ประกาศห้ามนักศึกษาเข้าพื้นที่ เรียนออนไลน์ 100% ตั้งแต่ 27 ก.ค. - 4 ส.ค. 67 หลีกเลี่ยงเหตุไม่พึงประสงค์

คณะวิศวกรรมศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก เขตพื้นที่อุเทนถวาย ออกประกาศ เรื่อง งดการจัดการเรียนการสอน ภายในเขตพื้นที่อุเทนถวาย ใจความว่า

ด้วย ใกล้วันสถาปนาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการเกิดเหตุไม่พึงประสงค์ และ เพื่อความปลอดภัยของอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา อาศัยอำนาจตามคำสั่ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกที่ 2963/2566 ลงวันที่ 19 ต.ค. 2566 เรื่อง มอบหน้าที่และอำนาจให้ผู้บริหารกำกับ การบริหาร สั่ง และปฏิบัติราชการแทนอธิการบดี ประกอบกับประกาศกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เรื่อง นโยบายและมาตรการป้องกันนักศึกษาก่อเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายกัน ลงวันที่ 19 ธ.ค. 2566 จึงออกประกาศไว้ ดังนี้
 

1. ห้ามนักศึกษาทุกระดับและทุกชั้นปี เข้ามาภายในเขตพื้นที่อุเทนถวาย ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 ก.ค. 2567 ถึงวันอาทิตย์ที่ 4 สิ.ค. 2567 โดยเด็ดขาด

หากนักศึกษาผู้ใดฝ่าฝืน คณะฯ จะพิจารณาลงโทษสถานหนัก ตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ว่าด้วย วินัยของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก พ.ศ. 2549 และระเบียบคณะวิศวกรรมศาสตร์ และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ว่าด้วยการปฏิบัติตนของนักศึกษา พ.ศ. 2562
 

2. ให้อาจารย์ผู้สอน จัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ (Online) 100%

3. ให้อาจารย์ผู้สอน ควบคุม ดูแล ตลอดจนตรวจสอบรายชื่อของนักศึกษาที่เข้าเรียน และให้รายงานต่อหัวหน้าสาขาวิชา รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย และคณบดี เพื่อทราบ

กรณีนักศึกษาคนใด มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน ที่ต้องเข้ามาภายในเขตพื้นที่อุเทนถวาย ให้ทำหนังสือโดยมีอาจารย์ที่ปรึกษาและหัวหน้าสาขาวิชาลงนามรับรอง เพื่อเสนอขออนุญาตต่อคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์เป็นรายกรณี และจะต้องได้รับอนุญาตจากคณบดีก่อนเข้ามาภายในบริเวณเขตพื้นที่อุเทนถวายเท่านั้น

ใกล้วันสถาปนา \'อุเทนถวาย\' ประกาศ เรียนออนไลน์ 100% ห้ามนักศึกษาเข้าพื้นที่