สมัครงานออนไลน์ งานโดยภาครัฐ 2 แสนอัตรา ไม่จำกัดวุฒิ กลุ่มเปราะบางสมัครได้

สมัครงานออนไลน์ งานโดยภาครัฐ 2 แสนอัตรา ไม่จำกัดวุฒิ กลุ่มเปราะบางสมัครได้

หางานทำ สมัครงานออนไลน์ ผ่านกระทรวงแรงงาน จัดหางานโดยภาครัฐ กว่า 2 แสนอัตรา ผ่านเว็บไซต์ “ไทยมีงานทำ.doe.go.th” โดยไม่จำกัดวุฒิ ผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบางสมัครได้ พร้อมเช็กตำแหน่งงาน ที่มีความต้องการรับสมัครงานมากที่สุด 5 อันดับ

สมัครงานออนไลน์ หางานทำผ่าน กระทรวงแรงงาน จัดหางานโดยภาครัฐ กว่า 2 แสนอัตรา ผ่านเว็บไซต์ “ไทยมีงานทำ.doe.go.th” โดยไม่จำกัดวุฒิ ผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบางสมัคร พร้อมเช็กตำแหน่งงาน ที่มีความต้องการรับสมัครมากที่สุด 5 อันดับ

สมัครงานออนไลน์ งานโดยภาครัฐ 2 แสนอัตรา ไม่จำกัดวุฒิ กลุ่มเปราะบางสมัครได้

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ข้อมูลจากกรมการจัดหางาน เปิดตำแหน่งงานว่างให้คนหางานจากทั่วประเทศ (ต.ค. 66 - ก.ค. 67) แล้วกว่า 779,774 อัตรา ครอบคลุมทุกวุฒิการศึกษา ตั้งแต่ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มัธยมศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปริญญาตรี  เพื่อให้บริการแก่ผู้ว่างงาน ผู้จบการศึกษาใหม่ ผู้สูงอายุ กลุ่มผู้เปราะบาง และทุกคนที่ต้องการมีงานทำ 
 

ตำแหน่งงานที่มีความต้องการรับสมัครมากที่สุด 5 อันดับแรก

  • ฝ่ายผลิต 
  • พนักงานขายโฆษณา 
  • เจ้าหน้าที่สำนักงาน 
  • พนักงานคลังสินค้า 
  • พนักงานขนส่ง 

โดยได้มีการบรรจุงานแล้วกว่า 155,731 คน ก่อให้เกิดรายได้ 1,812 ล้านบาท 

ข้อมูลล่าสุด เดือนกรกฎาคม 67 มีตำแหน่งงานว่างจากทั่วประเทศ 215,563 อัตรา ในธุรกิจการผลิต ก่อสร้าง ส่งออก งานบริการที่พัก/ร้านอาหาร วิชาชีพวิทยาศาสตร์และงานวิชาการ

ช่องทองการรับสมัครงานออนไลน์ หางานทำโดยภาครัฐ

สำหรับผู้ว่างงาน ผู้จบการศึกษาใหม่ ผู้สูงอายุ กลุ่มผู้เปราะบาง และทุกคนที่ต้องการมีงานทำ สามารถใช้บริการหางานผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งสามารถค้นหาข้อมูลตำแหน่งงานที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด โดย Matching ตำแหน่งงานตามพื้นที่ ภูมิลำเนา รวมถึงจับคู่ตำแหน่งงานจากความรู้ ความสามารถ และทักษะที่มีอยู่ ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่มีค่าบริการ