'เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม' เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

'เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม' เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

"เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม" ส่งถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้วกว่า 5,000 ถุง ยังเดินหน้าช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งของที่จำเป็น ได้ที่อาคารเนชั่น หรือ ร่วมสมทบทุนผ่านทางบัญชี มูลนิธิเนชั่น

เนชั่นกรุ๊ป มูลนิธิเนชั่น จับมือ กองทัพ ราชการ และเอกชน ร่วมซับน้ำตาพี่น้องชาวไทยที่ประสบอุทกภัยเดินหน้าปูพรมช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อน ในโครงการ “เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” ด้วยการส่งถุงยังชีพกว่า 5,000 ถุง เข้าไปในพื้นประสบภัยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ อ.ศรีสำโรง อ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย, พื้นที่ อ.ขุนตาล จ.เชียงราย, พื้นที่ บ.ร่องไฮ จ.พะเยา

\'เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม\' เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม \'เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม\' เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม


 

ล่าสุด เตรียมลงพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องคนไทยที่ได้รับความเดือดร้อนจากมวลน้ำระลอกใหม่

\'เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม\' เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ในโอกาสนี้ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งของที่จำเป็น อาทิ น้ำดื่ม นม ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค ฯลฯ ได้ที่จุดรับบริจาค อาคารเนชั่น หรือร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือ ผ่านทางบัญชี มูลนิธิเนชั่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่บัญชี “333-0-01399-6” หรือ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี “192-3-59782-0”

\'เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม\' เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-338-3310 เวลาทำการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:00-17:00 น.