‘ซัมซุง – โตชิบา’ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีถึงบ้าน ผู้เจอภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

‘ซัมซุง – โตชิบา’ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีถึงบ้าน ผู้เจอภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

น้ำท่วมภาคเหนือ “ซัมซุง – โตชิบา” ประกาศช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ลงพื้นที่ ให้บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีถึงบ้าน พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ เช็กเงื่อนไข และพิกัดซ่อมฟรีได้ที่นี่

“ซัมซุง – โตชิบา” ประกาศช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้ำท่วมภาคเหนือ ลงพื้นที่ ให้บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีถึงบ้าน พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ เช็กเงื่อนไข และพิกัดซ่อมฟรีได้ที่นี่

ซัมซุง เซอร์วิส ส่งทีมช่างเข้าบริการตรวจซ่อมถึงบ้าน เพื่อให้บริการซ่อมแซมและทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิดที่ได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับค่าแรงในการตรวจซ่อม ทำความสะอาด และค่าบริการนอกพื้นที่ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ในกรณีที่อุปกรณ์ต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่

พื้นที่ 5 จังหวัดภาคเหนือ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีถึงบ้าน

  1. เชียงราย 
  2. พะเยา 
  3. น่าน 
  4. แพร่
  5. สุโขทัย

สามารถติดต่อขอรับบริการตรวจซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงถึงที่บ้าน ผ่านช่องทาง 1282 ทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00- 22.00 หรือ Line @Samsungservice และ Livechat ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 

‘ซัมซุง – โตชิบา’ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีถึงบ้าน ผู้เจอภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

เงื่อนไขการให้บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีถึงบ้าน

1. ฟรีค่าบริการตรวจซ่อมถึงบ้าน รวมถึง ค่าแรงในการตรวจซ่อม ทำความสะอาด และค่าบริการนอกพื้นที่ (ค่าเดินทาง) สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิด ยกเว้นสินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือ)

2. ส่วนลดค่าอะไหล่ 50% นี้สำหรับสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิด ยกเว้นสินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือ) ในกรณีที่การซ่อมแซมอุปกรณ์จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่ กรุณาตรวจสอบค่าใช้จ่ายกับบริษัทฯ อีกครั้ง เพื่อประเมินราคาซ่อม

3. สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่ต้องการรับบริการดังกล่าว ต้องได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วมในบริเวณ จังหวัดเชียงราย จังหวัดพะเยา จังหวัดน่าน จังหวัดแพร่ และจังหวัดสุโขทัย ทั้งนี้ กรณีที่ตรวจพบว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่นำมาซ่อมไม่ได้เกิดความเสียหายจากภัยน้ำท่วม ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าแรงในการตรวจซ่อม ทำความสะอาด ค่าบริการนอกพื้นที่ ค่าอะไหล่ในการซ่อมและค่าใช้จ่ายอื่นๆ (หากมี) เต็มจำนวน

4. ช่องทางการขอรับบริการ ลูกค้าที่ประสงค์ขอรับบริการ สามารถแจ้งซ่อมผ่านทางศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1282  ทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00-22.00 น. หรือ หรือ Line @Samsungservice และ Livechat ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

5. สามารถขอรับสิทธิการบริการตรวจซ่อมถึงบ้านโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 50% ได้โดยไม่จำกัดจำนวนเครื่องใช้ไฟฟ้าต่อลูกค้า 1 คน

6. พื้นที่ภัยพิบัติที่ระบุ 5 จังหวัดข้างต้น สามารถติดต่อขอรับบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงถึงที่บ้าน หรือนำเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติน้ำท่วมมาเข้ารับบริการที่ศูนย์รับบริการที่ร่วมรายการตามที่ระบุในเงื่อนไขนี้ได้

7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โตชิบา ไทยแลนด์ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีถึงบ้าน

โตชิบา เปิดบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบาที่เสียหายจากน้ำท่วมโดยไม่มีค่าบริการ และให้ส่วนลดค่าอะไหล่ 50% โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้

ตรวจสอบร้านค้าในแต่ละจังหวัดได้ที่ facebook.com/ToshibaLifestyleThailand, Line@ : @ToshibaService หรือ โทร. 02-511-7777 ในเวลาทำการวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น.
 

‘ซัมซุง – โตชิบา’ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีถึงบ้าน ผู้เจอภัยน้ำท่วมภาคเหนือ