'บอย ปกรณ์' เปิดใจโหนกระแส ย้ำโง่ลั่นไม่ใช่บอส 'ดิไอคอนกรุ๊ป'

'บอย ปกรณ์' เปิดใจโหนกระแส ย้ำโง่ลั่นไม่ใช่บอส 'ดิไอคอนกรุ๊ป'

ฮอตโซเชียล พระเอกดัง 'บอย ปกรณ์' เปิดใจโหนกระแส ย้ำโง่ลั่นไม่ใช่บอส 'ดิไอคอนกรุ๊ป' The iCon Group

กลายเป็นประเด็น ฮอตโซเชียล พระเอกดัง 'บอย ปกรณ์' เปิดใจโหนกระแส ย้ำโง่ลั่นไม่ใช่บอส 'ดิไอคอนกรุ๊ป'

ที่สุดวันนี้ กรณี บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด (The iCon Group) บริษัทธุรกิจขายตรงอื้อฉาว ล่าสุด "บอย ปกรณ์" พระเอกหนุ่มที่เป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของดิไอคอนกรุ๊ป

ออกมาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส ของพิธีกร "หนุ่ม กรรชัย" พร้อมกับเล่าว่า ร้อนใจ เลยติดต่อมาทางพี่หนุ่มว่า ผมออกมาชี้แจง แต่ผมขอเวลาในการเตรียมเอกสารของผมก่อน จนเมื่อคืน เราได้รับรู้ข้อมูลจากผู้เสียหาย เลยยิ่งรู้สึกแย่

บอย ปกรณ์ เล่ามีคนติดต่อ เป็นหัวหน้า บอสพอล รู้จักเขาเมื่อปี 2563 ให้ไปเป็นพรีเซนเตอร์ของสินค้าตัวหนึ่ง เกี่ยวกับเวย์โปรตีน และสัญญา 1 ปี พอครบ 1 ปี ไม่ได้ต่อสัญญา เลยเป็นช่วงเว้นว่าง จนปี 2565 ติดต่อมาในส่วน ของกาแฟ และสัญญาปีต่อปี 66 - 67 ในสัญญาระบุชัดเจน แสดงแบบในส่วนของพรีเซนเตอร์ กาแฟ เรื่องร่วมกันโปรโมท ถ้าในแง่ ร่วมกับเขา เล่น แสดงแบบ ถ่ายทำภาพนิ่ง วิดีโอ ร่วมทำคอนเทนต์มีอยู่แล้ว แต่เรื่องโมเดลธุรกิจไม่มีครับ ในส่วนของสัญญา วันนี้ยินดี หากตำรวจต้องการตรวจสอบ

พระเอก บอย ปกรณ์ ระบุว่างานหลัก เป็นพรีเซนเตอร์ในการโฆษณาสินค้า งานทั่วไป ถ่ายวิดีโอ ภาพนิ่ง และร่วมกิจกรรมออกอีเวนต์ และหลักมีเท่านี้ และอาจจะมีออกรายการ ถ่ายคอนเทนต์ เพื่อไทอิน - โปรโมทสินค้า ไม่เคยมีการพูดในส่วนของการชักชวนคน แต่จะมีตอนที่ผมไปออกอีเวนต์ มีบางสคริปต์ให้พูดในเชิงว่า ให้กำลังใจ หรือที่เรียกว่า encourage กล้ายืนยันว่า ไม่ได้เป็นบอสครับ

กรณีคลิปที่เคยพูดในเชิงโฆษณา ในนั้นปรากฏคำพูดที่บอยกล่าวว่า "แค่หยิบมือถือขึ้นมาแค่ขายๆ ก็รับเงินมันง่าย ทำไมไม่มาเข้ากับดิไอคอนกรุ๊ป" ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงถึงสาเหตุที่พุดเช่นนั้น

บอย ปกรณ์ แจงความจริง หลังจากเกิดเรื่อง ขอนุญาตพูดว่า ทุกครั้งที่ได้เห็นคลิป ผมโง่ดีเหมือนกัน ผมพูดไป ผมมั่นใจในสิ่งที่ผมพูดไปว่า มันเป็นึวามจริงที่เราเชื่อในตอนนั้น มันเป็นอีเวนต์ประจำปีของเขา ผมไปในฐานะตัวแทนพรีเซนเตอร์กาแฟ จะมีการพูดถึงกาแฟ และมาถึงช่วงที่พูดแบบนั้น เป็นสคริปต์ทั้งตัวหนังสือ และทีมงานพูดให้กำลังใจคนภายในงาน