บอสพอล ยอมรับเสียงปริศนาคุยนักการเมือง เป็นคลิปเก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

บอสพอล ยอมรับเสียงปริศนาคุยนักการเมือง เป็นคลิปเก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

บอสพอล The Icon group ยอมรับ เสียงปริศนาคุยนักการเมือง เป็นเสียงตนจริง พร้อมยืนยันว่าเป็นคลิปเมื่อ 2 ปีก่อน

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ เกี่ยวกับประเด็นของบอสคนดัง The Icon group ซึ่งเพจดัง “อีซ้อขยี้ข่าวตัวจริง” ได้ออกมาโพสต์คลิปแฉเรื่องราวลั่นเป็นคลิปเสียงสนทนาระหว่าง บิ๊กบอสกับนักการเมืองคนหนึ่งให้ช่วยเรื่องคดี โดยรายละเอียดระบุว่า คลิปเสียงของบิ๊กบอส กับนักการเมืองคนหนึ่ง ที่ให้ช่วยวิ่งเต้นคดีนี้ โดยเสนอจ่าย 30 ล้านพร้อมค่าเลี้ยงดูอีกเดือนละเเสน แลกกับการเปิดทาง และให้ช่วยเคลียร์กับตำรวจยศใหญ่ที่มีอำนาจคนหนึ่ง

บอสพอล The Icon group ยอมรับ คลิปเสียงปริศนาเป็นเสียงตน ลั่นคลิปเก่าเมื่อ 2 ปี

ล่าสุด หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส เชิญ บอสพอล หรือ วรัตน์พล วรัทย์วรกุล มาออกรายการ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่บอสพอล ออกรายการโหนกระแส โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ในรายการ บอสพอล ยอมรับ คลิปเสียงปริศนาเป็นเสียงตน ลั่นคลิปเก่าเมื่อ 2 ปี

บอสพอล : ถ้าสำหรับคลิปนี้ ผมถูกตีโดยนักร้องก่อน เขามาบอกว่าจะร้องเรียนในหัวข้อเหล่านี้ ถ้าไม่อยากให้ร้องต้องจ่ายตามที่เขาบอก ผมก็เลยบอกว่าจะทำยังกับคนพวกนี้

หนุ่ม กรรชัย : คุณให้เขาเดือนละแสนจริงป่ะ?

บอสพอล : ให้จริงครับ แต่ไม่ใช่ทุกเดือนนะ จากคลิปเมื่อครู่ที่พูดว่า พี่ช่วยผมเรื่องนี้ก่อน หมายความว่าพี่ช่วยผมที่ผมถูกตีตรงนี้ก่อน เพราะถ้าโดนแบบนี้มันไม่จบ เขาตีกินไปเรื่อย ผมต้องเสียเงินอีกเยอะ เราหวั่นไหวเรื่องไหน เราก็เสียเงินอีกเยอะเรื่อง 500,000 บ้าง 1,000,000 บ้าง เขามีวิธีทำให้เรากลัว เมื่อเราเจออย่างนี้ก็หาที่พึ่ง ว่าจะพึ่งใครได้บ้าง เขาก็อยากจะช่วยเราครับ

หนุ่ม กรรชัย : มันก็ต้องมีค่าน้ำร้องน้ำชา

บอสพอล : ผมก็ไม่อยากไปใช้ ไปขอความช่วยเหลือใครฟรีๆ อยู่แล้ว

หนุ่ม กรรชัย : แล้ว 30 ล้านละ ที่เขาเรียก 30 ล้านมีไหม

บอสพอล : ไม่มี เยอะเกินไม่เคยถึง 30 ล้าน เต็มที่ก็ 3 ล้าน ก็โดนไปบางที่ก็มีให้ไป ส่วนที่ให้ไปเพราะไม่อยากจะมีปัญหากับใคร ผมอาจจะไม่ได้เป็นคนสู้คนเหมือนพี่หนุ่มอ่ะครับ ยอมรับมีแผล เวลาทำอะไรก็แล้วแต่มันคงไม่เพอร์เฟกต์ เมื่อคิดในมุมนี้ก็มองว่าหรือจะเป็นอย่างที่เขาขู่ มันจะเป็นแบบที่มาเรียกเราไหม เราไม่อยากมีปัญหากับใคร เราให้เงินเขาแล้วเรากลับมาทำงานดีกว่า แต่ผมมักกลับมาคิดกังวลว่า มันจะรียกเราอีกเมื่อไหร่ ถ้าไม่จ่ายจะเป็นยังไงว่ะ แต่วันนี้ได้เห็นแล้วไม่จ่ายก็เป็นอย่างที่เห็น

บอสพอล ยอมรับเสียงปริศนาคุยนักการเมือง เป็นคลิปเก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

หนุ่ม กรรชัย : วันนี้ที่เกิดขึ้นเพราะคุณคิดว่ามาจากการที่ไม่จ่าย

บอสพอล : จุดที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ผมว่ามันไม่ใช่ ผมสืบดูแล้วว่ามาถึงวันนี้ได้ไง น่าจะมาจากกลุ่มตัวแทนที่เอาของไปตัดราคาในตลาด แล้วกระทบวงกว้างที่เขาต้องขายของตลอด พอเราส่งเอกสารเตือนไปเขาก็อาจจะไม่พอใจ เขาก็อาจเริ่มสร้างกลุ่มโหมไฟกันในกลุ่ม และส่งข้อมูลที่ทิ่มแทงได้ ประณามได้เริ่มส่งให้เพจต่างๆ เป็นขบวนการชัดเจน

หนุ่ม กรรชัย : คลิปดังกล่าวนี้เป็นคลิปจริงใช่ไหม?

บอสพอล : ครับ ผมไม่โกหกอยู่แล้วครับ คลิปจริงครับ ผมไม่ชอบโกหก

หนุ่ม กรรชัย : คุณก็รู้อยู่แล้วใช่ไหม?

บอสพอล : ขออนุญาตไม่พูด ผมไม่ขอยืนยัน (หนุ่ม กรรชัย เขียนชื่อในกระดาษสอบถาม)  ใครก็ตามที่ผมจะไปทำให้เขาเดือดร้อน ให้จบที่ผมดีกว่า พร้อมยืนยันว่าเป็นคลิปเมื่อ 2 ปีก่อน

 

ข้อมูลจาก : โหนกระแส