นักร้องสาวตบทรัพย์ 'ดิไอคอน' 10 ล้าน อัปเดตจาก หนุ่ม กรรชัย-ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง

นักร้องสาวตบทรัพย์ 'ดิไอคอน' 10 ล้าน อัปเดตจาก หนุ่ม กรรชัย-ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง

ฮอตโซเชียล นักร้องสาวตบทรัพย์ 'ดิไอคอน' 10 ล้าน อัปเดตจาก หนุ่ม กรรชัย-ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ดราม่าออกรายการโหนกระแส

กลายเป็นฮอตโซเชียลวันนี้ กรณีนักร้องสาวตบทรัพย์ 'ดิไอคอน' 10 ล้าน อัปเดตจาก หนุ่ม กรรชัย-ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ดราม่าออกรายการโหนกระแส

กรณี นักร้องเรียนรายหนึ่ง ข่มขู่ตบทรัพย์จากบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จากบอสพอล ซึ่งไม่ได้อยู่ในวงการการเมือง และมักจะชอบบอกว่าตนเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ เคยออกรายการโหนกระแส มักอ้างว่ารู้จักคนระดับใหญ่โตที่มียศ สามารถทำให้บริษัทเดือดร้อนได้ โดยได้มีการตบทรัพย์ ดิไอคอน โอนเงินผ่านมูลนิธิกว่า 10 ล้านบาท เมื่อประมาณช่วงเดือน ก.พ.-พ.ค. 2567 

ล่าสุด รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ชี้แจงว่า ผู้หญิงรายนี้เคยแฝงตัวมาในรายการโหนกระแส ได้ยินเรื่องนี้มานานแล้ว แต่เปิดโอกาสให้มาเอง อยากเห็นว่าเป็นอย่างไร

"จริงๆ เคยได้ยินมาแล้ว แล้วมีข้อมูลบางอย่างด้วย เพียงแต่ว่าอยากรู้ อยากเห็น อยากสัมผัสเองว่าถ้ามาออกแล้วจะเป็นแบบไหน อยู่มุมไหน ก็สัมผัสได้ฝากบอกคนผู้หญิงคนนั้น ผมไม่ได้โง่"

ขณะเดียวกัน ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง สาวนักเคลื่อนไหวทางสังคม เคยออกรายการโหนกระแส ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า พี่หนุ่ม (กรรชัย) อ่านข่าวเที่ยงวัน เรื่องนักรีดไถเงินดิไอคอน เป็นผู้หญิงได้เงินไปเกือบ 10 ล้านบาท  แล้วผู้หญิงคนนี้เคยแฝงตัวไปในรายการโหนกระแสด้วย และชอบให้บอสพอลโอนเงินผ่านมูลนิธิ ตอนนี้มีคนโยงว่าต้นอ้อหมดเลย 

ขอแจ้งว่าไม่ใช่ตัวอ้อแน่นอน ไม่เคยรู้จักกับบอสพอล และอ้อไม่มีความเชี่ยวชาญเรื่องแชร์ลูกโซ่ ที่สำคัญไม่ใช่นักร้องเรียน ส่วนมากจะพาผู้เสียหายที่ถูกกระทำความรุนแรงหรือเคสอื่น ๆ เข้าสู่กระบวนการเท่านั้น

ส่วนเรื่องเงินผ่านมูลนิธิสามารถตรวจสอบได้ ว่ามีเงินเข้ามาถึง 10,000,000 บาท หรือเปล่า ส่วนคนที่กล่าวหาโดยที่คุณไม่รู้ข้อเท็จจริงก็อาจจะขอปกป้องสิทธิ์ตัวเอง

และนี่ไม่จำเป็นต้องแฝงตัวไปออกรายการ ไปทุกครั้งก็มีผู้เสียหายทุกครั้ง และเคสดิไอคอนไม่เคยเข้าไปยุ่งเรื่องอื่นนอกจากรวบรวมผู้เสียหายเท่านั้น ถ้าได้เงินขนาดนั้นคงไม่มานั่งขายของออนไลน์กำไรน้อยนิดหรอก ฝากถึงคนที่กำลังเข้าใจผิดด้วย

นักร้องสาวตบทรัพย์ \'ดิไอคอน\' 10 ล้าน อัปเดตจาก หนุ่ม กรรชัย-ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง