ฮือฮา "ขายเกาะขาม" เกาะส่วนตัว ติด Top 10 เกาะสวยสุดในประเทศ ราคา 1,800 ล้านบาท

ฮือฮา "ขายเกาะขาม" เกาะส่วนตัว ติด Top 10 เกาะสวยสุดในประเทศ ราคา 1,800 ล้านบาท

ฮือฮา! ประกาศ "ขายเกาะขาม" ยกเกาะพร้อมรีสอร์ท เกาะส่วนตัว ติด Top 10 เกาะสวยสุดในประเทศ ที่นักท่องเที่ยวยกให้เป็น มรกตแห่งท้องทะเลตราด ในราคาเพียง 1,800 ล้านบาท

กำลังเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังมีการประกาศ"ขายเกาะขาม" ซึ่งเป็นเกาะที่ติด Top 10 เกาะที่สวยที่สุดในประเทศ สนนราคาเพียง 1,800 ล้านบาท โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ลงในกลุ่ม "ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี" ระบุข้อความว่า 

 

ขายเกาะส่วนตัวขายเกาะขาม เกาะที่สวยติด top 10 ของประเทศ และเป็นเกาะที่สวยที่สุดในจังหวัดตราด พร้อมรีสอร์ทกำลังสร้างและได้หยุดสร้างไป สามารถทำต่อ ให้คนมาเช่าได้เลย เกาะนี้มีอินฟลูมารีวิวเยอะมาก สะอาด เป็นส่วนตัว ทะเลสวย น้ำใส ทรายขาว และมีทะเลแหวก หินภูเขาไฟ #ติดทรัพย์ co-agent welcome 

เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ กรรมสิทธิของของบุคคลค่ะ

ตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งแหลมงอบ จังหวัดตราด ประมาณ 35 กิโลเมตร ซึ่งอยู่ใกล้กับเกาะหมากตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะหมาก ห่างกันเพียง 1 กม.เท่านั้น

สามารถเดินทางด้วยเรือเร็วโดยใช้เวลาเพียง 30-40 นาที

สําหรับจุดเด่นของ"เกาะขาม"นอกจากจะมีสภาพธรมชาติที่สวยงาม ชายหาดขาวสะอาดทอดยาวกว่า 300

ฮือฮา \"ขายเกาะขาม\" เกาะส่วนตัว ติด Top 10 เกาะสวยสุดในประเทศ ราคา 1,800 ล้านบาท

 

เกาะขาม เป็นหนึ่งใน 9 เกาะบริวารของเกาะหมาก ซึ่งได้รับฉายาจากเหล่านักท่องเที่ยวว่าเป็น "มรกตแห่งท้องทะเลตราด" ด้วยลักษณะของเกาะที่มีน้ำทะเลใสเป็นสีเขียวเหมือนกับมรกต โดยมีแนวชายหาดอยู่เพียงชายขอบด้านทิศตะวันออกและทิศใต้ และมีความยาวประมาณ 300 เมตร ส่วนด้านอื่นเป็นภูเขาและหน้าผา

รีสอร์ทที่กำลังสร้างและหยุดสร้างไป สามารถขอรูปเพิ่มเติมได้

กลุ่มหินภูเขาไฟที่วางตัวเรียงรายราวกับประติมากรรมทางธรรมชาติอยู่บริเวณหาดทรายขาวละเอียดทางด้านทิศตะ วันออกของเกาะ

หาดทรายขาวและก้อนหินภูเขาไฟสีดํานับเป็นเกาะส่วนตัวเพียงแห่งเดียวที่มีสิ่งมหัศจรรย์จากธรรมชาติอันโดดเด่นน่าเที่ยวชมที่สุด

Selling price 1,800,000,000 baht"

ฮือฮา \"ขายเกาะขาม\" เกาะส่วนตัว ติด Top 10 เกาะสวยสุดในประเทศ ราคา 1,800 ล้านบาท

อ้างอิง Apassara Sonsab / กลุ่มขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี