แพคริม จับมือ Josh Bersin Company จัดงาน "HR New Frontier Summit" ครั้งแรกในไทย

แพคริม จับมือ Josh Bersin Company จัดงาน "HR New Frontier Summit" ครั้งแรกในไทย

"แพคริม" จับมือ "Josh Bersin Company" สถาบันวิจัยและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และ Talent Management ชั้นนำระดับโลก จัดงานสัมมนา "HR New Frontier Summit" ช่วยเตรียมพร้อมหน่วยงานด้าน HR และองค์กรไทยรับมือกับคลื่นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แห่งทศวรรษ

“แพคริม” กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาด้านการพัฒนาผู้นำ จับมือกับ Josh Bersin Company สถาบันวิจัยและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และ Talent Management ชั้นนำระดับโลก  จัดงานสัมมนาครั้งแรกในไทย เพื่อช่วยเตรียมพร้อมหน่วยงานด้าน HR และองค์กรไทยรับมือกับคลื่นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แห่งทศวรรษ ในวันที่ 19 มิถุนายน 2567 นี้

ในงานวิจัย “HR Predictions 2024” ที่จัดทำโดย Josh Bersin Company ได้คาดการณ์ถึงคลื่นการเปลี่ยนแปลงระลอกใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นในองค์กร อันจะส่งผลถึงงานด้านงาน HR ที่จะต้องมีการปรับพลิกโฉมในหลาย ๆ ด้าน เนื่องจากพัฒนาการด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI และการเปลี่ยนแปลงในมิติด้านธุรกิจ สังคม การจ้างงาน และอื่น ๆ 

“ผมได้เขียนคำคาดการณ์ด้านทรัพยากรมนุษย์มาตลอดสองทศวรรษ แต่ในปีนี้มันแตกต่างออกไป ผมมองเห็นปีแห่งการทลายกรอบแห่งกระบวนทัศน์ การเปลี่ยนแปลงในทุกบทบาทของธุรกิจ AI ที่จะไม่เพียงสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในทุกองค์กร และในทุก ๆ งาน แต่การเพิ่มผลิตภาพจะเป็นสิ่งที่องค์กรต่าง ๆ เริ่มต้นแสวงหาอย่างไม่หยุดยั้ง” Josh Bersin กล่าวในบทนำงานวิจัย HR Predictions 2024 ของเขา

พรทิพย์ อัยยิมาพันธ์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารกลุ่มแพคริมกล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบแทนแก่ลูกค้า ผู้มีอุปการคุณ และชุมชนชาว HR ในประเทศไทยที่ได้มอบความไว้วางใจให้แพคริมเป็นที่ปรึกษาในการร่วมวางแผนและพัฒนาผู้นำและบุคลากร เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ยั่งยืนและวัดผลได้ให้กับองค์กรในประเทศไทยมากว่า 30 ปี แพคริมจึงได้ร่วมมือกับ Josh Bersin Company ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และมีผลงานวิจัยเป็นที่ยอมรับในระดับโลก จัดงาน “HR New Frontier Summit” ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ธีม “Reinventing HR for Relevance & Impact” ในวันที่ 19 มิถุนายน 2567 เวลา 9.00-10.30 น. ผ่านช่องทาง Zoom  สำหรับผู้บริหารและคนทำงานด้าน HR โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  (มีแปลไทยตลอดงาน)

แพคริม จับมือ Josh Bersin Company จัดงาน \"HR New Frontier Summit\" ครั้งแรกในไทย

สำหรับหัวข้อการพูดคุยหลัก ๆ อาทิ

•    การคาดการณ์แนวโน้มด้านทรัพยากรมนุษย์ปี 2024 และผลพวงต่ออนาคต
•    ผลกระทบของ AI ต่อพนักงานและระบบงานต่าง ๆ ทางด้าน HR
•    ความจำเป็นเร่งด่วนของการพัฒนาภาวะผู้นำที่นำคนเป็นจุดศูนย์กลาง  (Human-Centered Leadership)
•     การปฏิรูปขีดความสามารถและสมรรถนะความเป็นผู้นำในงานด้าน HR โดย Kathi Enderes, Senior Vice President Research and Global Industry Analyst, Josh Bersin Company, วาณี พิชเยนทรโยธิน ที่ปรึกษากลุ่มแพคริม และ พรทิพย์ อัยยิมาพันธ์ จะเป็นผู้บรรยายและนำการพูดคุยแลกเปลี่ยนในหัวข้อดังกล่าว ภายใต้บริบทของผลกระทบและการปรับตัวขององค์กรและผู้บริหารงานด้านทรัพยากรมนุษย์ ทั้งในประเทศไทยและในระดับนานาประเทศ

ทั้งนี้ผู้บริหารองค์กรและผู้บริหารด้าน HR ที่สนใจเข้าร่วมงานนี้ สามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบรายละเอียดและลงทะเบียนร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่คุณวารีรัตน์ โทร 0 2728 0200 Ext. 110 หรือทางอีเมล [email protected] หรือลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://pacrim.link/o95