Maxbit เปิดตัวน้อง 'Mei Nakamoto' แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดน่ารัก

Maxbit เปิดตัวน้อง 'Mei Nakamoto' แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดน่ารัก

Maxbit เปิดตัว "Mei Nakamoto" Virtual AI Character ที่จะมารับบท Brand Ambassador ให้กับ Maxbit สร้างความแตกต่างและนำเสนอความน่ารักสดใสให้กับวงการสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย

นายปกเขตร รัชกิจประการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมกซ์บิท ดิจิทัล แอสเซท จำกัด เปิดเผยว่า Maxbit ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้เล่นอันดับ 2 ในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลภายในปีนี้ โดยมีส่วนแบ่งการตลาดในช่วง 9-10% และปริมาณการซื้อขายต่อเดือนอยู่ที่ 6,000-9,000 ล้านบาท จากคาดการณ์ปริมาณการซื้อขายรวมในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย 60,000-90,000 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งการเปิดตัว "Mei Nakamoto" นี้จะช่วยส่งเสริมให้แบรนด์ Maxbit เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับมากขึ้น

"ตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ปริมาณการซื้อขายของ Maxbit ในเดือนเมษายนได้ก้าวกระโดดทะลุ 1 พันล้านบาทเป็นเดือนแรก ส่วนหนึ่งมาจากการจัดโปรโมชันค่าธรรมเนียมการเทรด 0% โดยมีลูกค้ารายใหญ่ราว 60-65% และลูกค้ารายย่อยอีกประมาณ 5,000 ราย"

นายปกเขตร กล่าวต่อไปว่า Maxbit มีแผนขยายฐานลูกค้าทั้งกลุ่มที่รู้จักคริปโทฯ อยู่แล้ว และกลุ่มนักลงทุนในสินทรัพย์ดั้งเดิมอย่างตลาดหุ้น โดยตั้งเป้ามีฐานลูกค้า 350,000 รายภายในสิ้นปีนี้ ด้วยจุดแข็งจากฐานสมาชิก Max Card กว่า 21.5 ล้านสมาชิก และ Touchpoints กว่า 1.5 ล้าน Touchpoints ที่ Maxbit จะต่อยอดมาเป็นลูกค้าได้ประมาณ 150,000-200,000 ราย 

การเปิดตัว "Mei Nakamoto" Virtual AI Character ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นการยกระดับการตลาดของ Maxbit แต่ยังเป็นการสร้างความแตกต่างและนำเสนอความน่ารักสดใสให้กับวงการสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยอีกด้วย 

ทำความรู้จักกับ Mei ดาวดวงใหม่ของวงการคริปโทฯ

"Mei Nakamoto" สาวน้อยน่ารักในวัย 20 ปี ผู้มีดวงตาอันเปล่งประกายดุจดวงดาว ที่คอยส่องแสงนำทางให้กับวงการสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยให้กลับมาสว่างไสวอีกครั้ง ซึ่งนอกจากดวงตาที่เป็นเอกลักษณ์นั้น "น้องเมอิ" ยังมีสีผมเป็นสีฟ้าอมเขียว (Tiffany Blue) ซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์ของแบรนด์ "Maxbit" รวมไปถึงสไตล์การแต่งตัวที่มีความทันสมัย แฝงไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่จะมาคอยช่วยเหลือเหล่า "เทรดเดอร์" ในโลกของสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย 

ลักษณะนิสัย 

หากดูเผินๆ "น้องเมอิ" จะเป็นสาวน้อยน่ารักที่มีนิสัยอ่อนโยน ขี้เล่น ใจดี และชื่นชอบในการช่วยเหลือผู้อื่น แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว ยังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูง มีเป้าหมายที่ชัดเจนและจะลงมือทำอย่างเต็มความสามารถเพื่อที่จะให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้
Maxbit เปิดตัวน้อง \'Mei Nakamoto\' แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดน่ารัก