Maxbit ครองส่วนแบ่งการตลาด 5% ของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล มุ่งเป้า 10% สิ้นปี 2024

Maxbit ครองส่วนแบ่งการตลาด 5% ของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล มุ่งเป้า 10% สิ้นปี 2024

บริษัท แมกซ์บิท ดิจิทัล แอสเซท จำกัด หรือ Maxbit ครองส่วนแบ่งการตลาด 5% ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือนหลังเปิดตัว เดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมายครองส่วนแบ่ง 10% ภายในสิ้นปี 2024

ปกเขตร รัชกิจประการ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Maxbit กล่าวว่า ความสำเร็จของ Maxbit มาจากการรับฟังลูกค้าและตอบสนองความต้องการอย่างแท้จริง เรามุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจและใช้งานได้จริง ซึ่งกลยุทธ์ที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังนี้ ได้เป็นแรงผลักดันที่สำคัญต่อการเติบโตอย่างรวดเร็วของเรา

ด้วยความเชื่อที่ว่าการลงทุนควรเป็นเรื่องง่ายและส่งเสริมการลงทุนอย่างมีวินัย Maxbit ได้เปิดตัวฟีเจอร์ Dollar Cost Averaging (DCA) เจ้าแรกในประเทศไทยสำหรับการลงทุนใน สินทรัพย์ดิจิทัล ฟีเจอร์นี้ออกแบบมาเพื่อลดความเสี่ยงจากความผันผวนของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล จึงเหมาะสำหรับนักลงทุนทุกระดับ 

"ภารกิจของ Maxbit คือการทำให้การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นเรื่องง่าย สะดวก และเข้าถึงได้อย่างแท้จริง เราเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น" 

 

อะไรที่ทำให้ Maxbit เติบโตอย่างรวดเร็ว?

  • การออกแบบเพื่อลูกค้า : แอปพลิเคชันของ Maxbit ถูกสร้างขึ้นโดยเน้นความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก ทุกฟีเจอร์ และทุกรายละเอียดถูกพัฒนาจากความคิดเห็นของผู้ใช้จริง เพื่อให้มั่นใจว่าระบบสามารถตอบโจทย์นักลงทุนได้อย่างแท้จริง
  • มากกว่าแค่แพลตฟอร์มซื้อขาย : Maxbit ไม่เพียงแค่เป็นแพลตฟอร์มการลงทุน แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของ PTG Ecosystem หรือ Max World ที่ผู้ใช้สามารถ Invest, Earn, and Spend ภายในเครือข่ายขนาดใหญ่ของประเทศไทย ทุกการทำธุรกรรมซื้อขายตามเงื่อนไขจะได้รับคะแนนสะสม Max Point  ซึ่งสามารถนำไปใช้แลกสินค้าและบริการได้จริง ดังนั้น Maxbit ไม่ใช่แค่การลงทุน แต่เชื่อมต่อสู่ไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน
 

ก้าวต่อไปของ Maxbit

ปกเขตร กล่าวทิ้งท้ายว่า Maxbit ตั้งเป้าหมายครองส่วนแบ่งการตลาด 10% ภายในสิ้นปี 2024 โดยมุ่งพัฒนานวัตกรรม ปรับปรุงบริการ และขยายขอบเขตเพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถลงทุนได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกอย่าง ISO/IEC 27001:9001 และ ISO 27701