‘ภูมิพฤกษา’ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ผมหิวแสง’ ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยแสง

‘ภูมิพฤกษา’ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ผมหิวแสง’ ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยแสง

แบรนด์ดูแลเส้นผม ‘ภูมิพฤกษา’ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จากนวัตกรรมเทคโนโลยีซิลเวอร์ไอออน ในแคมเปญ ‘ผมหิวแสง’ ครีมเปลี่ยนสีผมที่ขาวให้กลับเป็นสีดำหรือน้ำตาลธรรมชาติ

ดร.พัชมณ ธาดานุกูลวัฒนา เจ้าของแบรนด์ ภูมิพฤกษา บอกว่า

“เราพัฒนาคิดค้นนวัตกรรม ต่อยอดภูมิปัญญาสมุนไพรไทย เปลี่ยนสีผมจากสีขาวหรือสีอ่อนให้เข้มขึ้น ย้อนวัยสีผมเป็นสีน้ำตาลหรือดำตามต้องการ โดยไม่หลุดลอกออกแม้สระผมเป็นประจำ

เกิดจากกระบวนการการเปลี่ยนแปลงของตัวซิลเวอร์ไอออน ที่แตกตัวเมื่อกระทบกับแสงธรรมชาติ ซิลเวอร์ไอออนจะแปรเปลี่ยนเป็นอนุภาคเงิน ดูดซับแสงและเปลี่ยนตัวเม็ดสีเงินซึ่งอยู่บนผิวของเส้นผมให้เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลอ่อนถึงเข้มและกลายเป็นสีดำ”

‘ภูมิพฤกษา’ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ผมหิวแสง’ ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยแสง     ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม

ภูมิพฤกษา ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลความงามจากสมุนไพรธรรมชาติมากว่า 25 ปี เปิดตัวแคมเปญผลิตภัณฑ์ใหม่ ผมหิวแสง ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยแสง รีเฟลคทีฟ เมจิค คัลเลอร์ แฮร์ครีม (Reflective Magic Color Hair Cream) เปลี่ยนสีผมที่ขาวให้กลับเป็นสีดำหรือน้ำตาลธรรมชาติ เมื่อเส้นผมโดนแสงแดดหรือแสงนีออน จะทำให้สีผมเปล่งประกาย และได้ผลลัพท์ที่ดีขึ้น

ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยีซิลเวอร์ไออน มุ่งพัฒนาออกผลิตภัณฑ์ธรรมชาติต่อยอดภูมิปัญญาสมุนไพรไทย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และปลอดสารเคมี ไม่ทำลายเกล็ดผมและหนังศีรษะ กลิ่นหอม ใช้ง่าย ไม่ต้องล้างออก

‘ภูมิพฤกษา’ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ผมหิวแสง’ ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยแสง      นวัตกรรมเทคโนโลยีซิลเวอร์ไอออน

คิดค้นและจดสิทธิบัตรโดยประเทศญี่ปุ่น เป็นนวัตกรรมเพื่อการเปลี่ยนผมขาวให้เป็นสีที่เข้มขึ้นได้อย่างเห็นผล ปราศจากสารทำลายเส้นผมและหนังศีรษะ หรือสารที่มีฤทธิ์ทำลายเกล็ดผมและหนังศีรษะ ไร้ส่วนผสมของสารเคมี สีย้อม PPD สารเคมีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ แอมโมเนีย และโลหะหนัก ไม่มีส่วนผสมของอัลคาไลน์ กลิ่นหอม ไม่ฉุน

เนื้อผลิตภัณฑ์อ่อนโยน สามารถใช้ได้แม้หนังศีรษะบอบบางเหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ฟื้นฟู บำรุง พร้อมปกป้อง เส้นผม ให้มีสุขภาพดี เงางาม มีน้ำหนัก เสริมสร้างเกราะป้องกันจากการทำสี แตกต่างจากสีย้อมผมทั่วไปที่มีการผสมไดเอมีน หรือสารที่มีฤทธิ์ทำลายเกล็ดผมและหนังศีรษะ สีผมติดทนนาน 28 วัน โดยไม่หลุดลอกออกแม้สระผมเป็นประจำ ใช้ง่าย ไม่ต้องผสม ไม่ยุ่งยาก ดังนี้ 

‘ภูมิพฤกษา’ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ผมหิวแสง’ ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยแสง 1       สวมถุงมือ แล้วบีบเนื้อครีมในปริมาณที่พอเหมาะลงหวี หรือบนถุงมือที่สวม

2       นำหวีหรือมือที่สวมถุงมือที่มีครีมอยู่แล้วทาลงบริเวณที่ต้องการโดยเริ่มจากโคนผม

3       ปล่อยให้ตัวครีมค่อย ๆ แห้งโดยไม่ต้องล้างออก แห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะ

“ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเราสร้างสรรค์ขึ้นจากความซื่อสัตย์ ความสำนึกรักต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม คำนึงถึงความปลอดภัยและการมีสุขภาพที่ดีสูงสุดของผู้บริโภค โดยใช้วัตถุดิบจากสวนสมุนไพรออแกร์นิคที่ปลูกเอง ควบคุมทุกกระบวนการการผลิต สะอาด ปลอดภัย ทันสมัย ผ่านการวิจัยและพัฒนาจากห้องแล็บ ได้มาตรฐานสากล เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่เปี่ยมด้วยคุณค่าจากสมุนไพรที่เป็นธรรมชาติ และปลอดภัย มีราคาที่คุ้มค่าและยุติธรรมภายใต้มาตรฐานสากลระดับโลก อย่างมีจริยธรรม และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อคนไทย สุขภาพดี มีความสุข”

‘ภูมิพฤกษา’ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ผมหิวแสง’ ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยแสง ผู้บริหารของ ภูมิพฤกษา ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

“จากทัศนคติและค่านิยมของผู้บริโภคปัจจุบัน มีแนวโน้มเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ และสมุนไพรเพิ่มมากขึ้น เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพในระยะยาว ทำให้แนวโน้มตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว

จากข้อมูลกระทรวงสาธารณะสุข ตามแผนปฏิบัติการด้านสมุนไพรแห่งชาติ ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2566 – 2570 คาดการณ์ว่า ปี 70  ตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรของประเทศไทย จะมีมูลค่าเติบโตขึ้นกว่า 2 เท่า กระโดดจาก 5.2 หมื่นล้านบาท เป็น 1.04 แสนล้านบาท  ในปี 2566

ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์สมุนไพร สามารถสร้างรายได้กว่า 2,467 ล้านบาท มีมูลค่าเติบโตขึ้นเฉลี่ยปีละกว่า 1.5 พันล้านบาท และสร้างมูลค่าของผลิตภัณฑ์สมุนไพรภายในประเทศ รวมกว่า 56,944 ล้านบาท โดยประเทศไทยมีมูลค่าค้าปลีกสูงสุดในภูมิภาคอาเซียน

‘ภูมิพฤกษา’ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ผมหิวแสง’ ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยแสง

    ครีมเปลี่ยนสีผม แคมเปญ 'ผมหิวแสง'

ซึ่ง ภูมิพฤกษา ได้ส่งสินค้าไปจัดจำหน่ายทั่วทุกจังหวัด ในประเทศไทย และในประเทศต่าง ๆ กว่า 30 ประเทศ ทั่วโลก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังได้ต่อยอดธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อม ยูนี่ออยล์ฮับ สาขา อ.บ้านบึง อ.พนัสนิคม และ อ.พานทอง จ.ชลบุรี เปิดศูนย์ รับซื้อน้ำมันประกอบอาหารใช้แล้ว มาช่วยกันสร้างโลกที่ดีกว่าได้ง่าย ๆ แค่รีไซเคิล แปลงน้ำมันพืชเก่าให้เป็นพลังงานใหม่ เพื่อนำไปผลิตเป็น SAF น้ำมันเชื้อเพลิงเครื่องบินที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มมูลค่า ช่วยนำขยะกลับใช้ประโยชน์ต่อไป ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสู่อนาคตอย่างมีสุขภาวะที่ดีกว่าเดิมของผู้คนทุกมุมโลก”

‘ภูมิพฤกษา’ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ผมหิวแสง’ ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยแสง หาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ซุปเปอร์มารเก็ตทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Online store: https://www.poompuksa.com/ และ FB: PoompuksaOfficial