‘สยามพิวรรธน์’ จัดกิจกรรม ‘วิ่งและปั่น’ สะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นต้นไม้

‘สยามพิวรรธน์’ จัดกิจกรรม ‘วิ่งและปั่น’ สะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นต้นไม้

กลุ่ม ‘สยามพิวรรธน์’ เจ้าของ ‘สยามพารากอน’ สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม จัดกิจกรรม ‘วิ่งและปั่น’ สะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นต้นไม้ ให้โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น

โดยผนึกกำลังกับพันธมิตร ฟิตเนส เฟิรส์ท จัดงาน Siam Piwat Run Forest Run 2024 : Green Run and Ride ในโครงการ Citizen of Earth by Siam Piwat วิ่งและปั่น ชวนทุกคนร่วมกันเพิ่มพื้นที่สีเขียว สะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นต้นไม้

ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดี ด้วยการ วิ่งและปั่น จักรยานสะสมระยะทางจากที่ใดก็ได้ (Virtual Run and Ride)

‘สยามพิวรรธน์’ จัดกิจกรรม ‘วิ่งและปั่น’ สะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นต้นไม้     กิจกรรมวิ่งและปั่น แลกต้นไม้

สามารถส่งผลวิ่งได้ทาง Thaifit แพลตฟอร์มออนไลน์ ทุก ๆ 1 กิโลเมตร ของการวิ่ง และ 5 กิโลเมตร ของการปั่น สามารถ เปลี่ยนเป็นต้นไม้ 1 ต้น เพื่อมอบให้กับโครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น โดยกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมถึง 30 พฤศจิกายน 2567

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน ณ SCBX Next Stage ชั้น 4 สยามพารากอน

ภายในงาน Siam Piwat Run Forest Run 2024 : Green Run and Ride ยังมีกิจกรรมความสนุกจากศิลปินบอยกรุ๊ป 5 หนุ่มวง PERSES ที่มาร่วมสร้างสีสัน ร้องเพลงมอบความสนุก พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันวิ่งและปั่นจักรยาน 

‘สยามพิวรรธน์’ จัดกิจกรรม ‘วิ่งและปั่น’ สะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นต้นไม้ ยังมีกิจกรรมเสวนาเอาใจคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย จาก คุณหมอไอรอนแมน นพ.อกนิษฐ์ ศรีสุขวัฒนา และ นพ.อิชฐญพงศ์ กาญจนคีรีวงศ์ โดย Siriraj H Solutions และกิจกรรมที่เต็มไปด้วยสาระและความสนุกจาก Fitness First และ BOONLAPO

Siam Piwat Run Forest Run เป็นหนึ่งกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมภายใต้โครงการ Citizen of Earth by Siam Piwat มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางที่ใส่ใจฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมใจกลางเมือง และพื้นที่โดยรอบ คำนึงถึงการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมในทุก ๆ พื้นที่ที่ได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ

‘สยามพิวรรธน์’ จัดกิจกรรม ‘วิ่งและปั่น’ สะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นต้นไม้ รวมถึงการ ปลูกป่าชายเลน ซึ่งสามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ได้มากกว่าทั่วไปถึง 10 เท่า ต้นไม้ทุกต้นในทุกพื้นที่ที่ปลูกจะมีการติดตามผล รวมถึงดูแลให้เจริญเติบโต เพื่อเป็นประโยชน์ในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม ตลอดจนส่งเสริมความหลากหลายทางชีวภาพ และยังเป็นแหล่งรายได้สำหรับชุมชน เพื่อให้ผู้คน สังคม และสิ่งแวดล้อมเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

‘สยามพิวรรธน์’ จัดกิจกรรม ‘วิ่งและปั่น’ สะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นต้นไม้

ทั้งยังส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่า การนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผลักดันเรื่องพลังงานหมุนเวียน บริหารจัดการขยะแบบ 360 องศา โดยมีเป้าหมายมุ่งสู่การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero ภายในปี 2050

ผู้สนใจร่วมกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับการมีสุขภาพที่ดีโดยการออกกำลังกาย ในกิจกรรม Siam Piwat Run Forest Run 2024 : Green Ride and Run สามารถมาร่วม วิ่งและปั่น จักรยานสะสมระยะทางจากที่ใดก็ได้

‘สยามพิวรรธน์’ จัดกิจกรรม ‘วิ่งและปั่น’ สะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นต้นไม้ และส่งผลร่วมกิจกรรมทั้งวิ่งและปั่น ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์  https://thai.fit/ ระยะทางการวิ่งทุก ๆ 1 กิโลเมตร และการปั่นทุก ๆ 5 กิโลเมตร เท่ากับต้นไม้ 1 ต้น

‘สยามพิวรรธน์’ จัดกิจกรรม ‘วิ่งและปั่น’ สะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นต้นไม้

ร่วมสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 จากนั้นจะนำยอดของระยะทางการสะสมของผู้ร่วมกิจกรรมทั้งหมดมาเปลี่ยนเป็นจำนวนต้นไม้ และนำไปมอบให้กับ โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น โดยกรุงเทพมหานคร

สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมวิ่งสะสมระยะทางที่เป็นสมาชิก ONESIAM SuperApp ยังได้รับสิทธิพิเศษในการร่วมรับของรางวัลจากองค์กรพันธมิตรต่าง ๆ ที่สนับสนุนกิจกรรมอีกมากมาย

‘สยามพิวรรธน์’ จัดกิจกรรม ‘วิ่งและปั่น’ สะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นต้นไม้ และสามารถเข้าร่วมคลาสพิเศษกับ ฟิตเนสเฟิร์ส Ride Experience with Rock Star by Fitness First ที่สาขา สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ได้ทุกสัปดาห์ ติดตามรายละเอียดและสมัครร่วมกิจกรรมได้ทาง https://bit.ly/3YsnUsj พร้อมร่วมสะสมระยะทางวิ่งและปั่นที่ฟิตเนสเฟิร์สได้ทุกสาขาอีกด้วย