"ดรุณวรรณ" เผย "อภิรักษ์" คือคีย์แมนยุทธศาสตร์สู้เลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม."

"ดรุณวรรณ" เผย "อภิรักษ์" คือคีย์แมนยุทธศาสตร์สู้เลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม."

ทีมรองผอ.เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ปชป. มั่นใจฝีมือ จ่อเปิดตัวทีมช่วย "เอ้-สุชัชวีร์" หาเสียง power4 เน้นสื่อสาร4นโยบาย ฟังผลตอบรับ เผย "อภิรักษ์" คือ คีย์แมนสู้เลือกตั้ง

           นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และรองผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน  และ นายธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ ทีมอำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ของพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงทิศทางของการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ของพรรค หลังจากที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ ในฐานะ อดีตผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ตกเป็นผู้ต้องหา คดีการล่วงละเมิดทางเพศ 

              โดยนางดรุณวรรณ  แถลงยืนยันว่า รองผู้อำนวยการฯ มีทั้งหมด 9 คน ซึ่งมีศักยภาพในการขับเคลื่อนงานได้ เนื่องจากได้มีการวางกรอบการทำงาน และแบ่งความรับผิดชอบเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ และ ส.ก. ทั้ง 50 เขตไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแผนการลงพื้นที่ รวมไปถึงการสื่อสารนโยบาย ดังนั้นกรณีของนายปริญญ์ไม่มีผลกระทบต่อการทำงาน

          "พรรคได้มีการผนึกกำลังอย่างเต็มที่ โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา นอกจากการที่ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน กรรมการสภาที่ปรึกษาของพรรค และอดีตผู้ว่าฯ กทม. ได้มาร่วมเดินหาเสียงให้กับ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครเป็นผู้ว่าฯกทม. ของพรรค แล้ว นายอภิรักษ์ยังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของศูนย์เลือกตั้งมาตั้งแต่ต้น และให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ในการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ในครั้งนี้ อีกทั้งยังมี อดีต ส.ส. ที่ไม่ได้เป็นผู้มีตำแหน่งทางการเมือง ก็ได้มาช่วยเดินหาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนด้วย ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของพรรค" นางดรุวรรณ กล่าว 

 

           ขณะที่ นายณัฏฐ์ เปิดเผยว่าในวันที่ 26 เมษายน จะเปิดตัวทีมหาเสียงเพิ่มเติม โดยใช้ชื่อว่า Power 4 เพื่อสนับสนุนการเดินหาเสียงของผู้สมัคร ทั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. โดยทีมดังกล่าวจะทำหน้าสื่อสารโดยนำนโยบายหลัก 4 ประเด็น คือ 1. การแก้ปัญหาน้ำท่วม 2. ปรับรูปแบบจราจรและขนส่ง 3. สร้างระบบรักษาความปลอดภัย และ 4. การกระจายรายได้สู่ชุมชน พร้อมกับมีปฏิสัมพันธ์กับพี่น้องประชาชนที่ต้องการเข้ามาพูดคุย และต้องการแสดงความคิดเห็นต่อนโยบาย 

 

 

             ด้าน นายธนวัฒน์ กล่าวถึงบรรยากาศการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พบว่าบรรยากาศโดยรวมเป็นไปด้วยความสร้างสรรค์ แต่สังเกตพบว่ายังคงมีการทำลายป้ายหาเสียงในหลายพื้นที่ ซึ่งไม่ได้ทำลายเฉพาะป้ายหาเสียงของผู้สมัครประชาธิปัตย์เท่านั้น แต่ยังมีผู้สมัครจากพรรคการเมืองอื่นถูกทำลายป้ายหาเสียงเช่นกัน ในส่วนของพรรคได้มีการเปิดพื้นที่เพื่อรับเรื่องร้องเรียนในกรณีที่พี่น้องประชาชนพบเห็นป้ายหาเสียงที่มีลักษณะกีดขวางวิสัยทัศน์ หรือขวางเส้นทางสัญจร ซึ่งสามารถแจ้งมาที่เพจ Modern BKK ที่ผ่านมาก็ได้เร่งดำเนินการแก้ไขอย่างทันที จนถึงวันนี้ทีมงานได้ดำเนินการแก้ไขไปแล้วหลายจุด