โฆษกรัฐบาล สมัครสมาชิก รทสช.ยัน "นายกฯ" เป็นบุคคลที่เคารพนับถือ

โฆษกรัฐบาล สมัครสมาชิก รทสช.ยัน "นายกฯ" เป็นบุคคลที่เคารพนับถือ

"อนุชา" โฆษกรัฐบาล โพสต์ภาพคู่ "ประยุทธ์-พีระพันธ์ุ" สมัครสมาชิก "รวมไทยสร้างชาติ" แล้ว ยันเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจ "นายกฯ" เป็นบุคคลที่เคารพนับถือ

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2566 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจว่า เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมาได้สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ซึ่งเป็นพรรคการเมืองที่สองที่เข้าสังกัด นับตั้งแต่ที่ได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์มาเกือบ 4 ปี

นายอนุชา ระบุว่า ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจเพื่อสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จากที่ได้รับโอกาสมาทำงานใกล้ชิดนายกฯ ตลอดเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา ตนได้เห็นความตั้งใจจริง ความมุ่งมั่น การทำงานอย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ที่แม้จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และนายกฯ ก็ยังมุ่งมั่น ทำงานอย่างจริงจัง ยึดถือความถูกต้องเป็นที่ตั้ง มุ่งผลประโยชน์ของประชาชน และประเทศชาติก่อนเสมอมา เป็นบุคคลที่ตนเคารพนับถือ

โฆษกรัฐบาล สมัครสมาชิก รทสช.ยัน \"นายกฯ\" เป็นบุคคลที่เคารพนับถือ

นายอนุชา ระบุอีกว่า พรรครทสช.เป็นพรรคใหม่ แต่ตนเห็นความตั้งใจจริงของนายกฯ และผู้บริหารพรรคฯ ทุกท่าน ที่จะทำให้พรรคเป็นพรรคการเมืองหลัก เป็นที่พึ่งและความหวังของประชาชน แนวคิดและอุดมคติของผู้บริหารพรรคฯเป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับอุดมการณ์ที่ผมยึดมั่นตลอดมา ดังนั้นขอให้ทุกท่านร่วมเป็นกำลังใจ สนับสนุน ติดตามนโยบาย และร่วมเป็นแรงขับเคลื่อนพรรคฯ เพื่อที่เราจะร่วมกันพัฒนาประเทศต่อไปด้วยกัน #ประเทศไทยต้องไปต่อ #ไปต่อกับนายกฯ ประยุทธ์ #ร่วมไทยสร้างชาติ