"ปชป."จัดโรดโชว์โพลิซี คลองสามวา  อ้อนขอคะแนนให้โอกาส"เกศกานดา"

"ปชป."จัดโรดโชว์โพลิซี คลองสามวา  อ้อนขอคะแนนให้โอกาส"เกศกานดา"

"ปชป."จัดโรดโชว์โพลิซี คลองสามวา  พร้อมอ้อนขอคะแนน ให้โอกาส"เกศกานดา"รับใช้ปชช. พร้อมพูดคุยปัญหากับวินชุมชนมหาโชค 

ที่ตลาดเคซี 1 เขตคลองสามวา พรรคประชาธิปัตย์ จัดโรดโชว์โพลิซี (Policy Road Show) เวทีปราศรัยเปิดนโยบาย กทม. พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค 
,น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. ,นาย สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. และพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เพื่อแนะนำน.ส.เกศกานดา อินช่วย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตคลองสามวา

โดยนายองอาจ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มีภาระหน้าที่ที่จะสรรหาบุคคลที่มีความรู้ประสบการณ์เหมาะสมที่จะทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ในพื้นที่เขตคลองสามวาพรรคประชาธิปัตย์เห็นว่าน.ส.เกศกานดา สามารถเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน ก็ขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะให้โอกาสน.ส.เกศกานดาในการเข้ามารับใช้ประชาชนหรือไม่ พี่น้องชาวเขตคลองสามวามั่นใจได้ว่าน.ส.เกศกานดา จะสามารถรับใช้พี่น้องได้เป็นอย่างดี 

ทั้งนี้ หลายครั้งเราได้ส.ส.เดียวในกรุงเทพ แต่สิ่งที่ทำให้พี่น้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้งเพราะเราคือลูกหลานที่ซื่อสัตย์ต่อพี่น้องประชาชน และประชาชนไว้วางใจได้ ถึงแม้บางครั้งที่อาจจะทำอะไรที่ไม่ถูกใจและไม่สนับสนุน แต่เมื่อไหร่ก็ตามมีความรู้สึกว่าสิ่งที่เรากำลังจะทำนั้น เป็นที่ถูกใจก็ยังไม่ลืมลูกหลานที่ชื่อพรรคประชาธิปัตย์ และกลับมาให้การสนับสนุนเหมือนเดิม 

ขณะเดียวกัน น.ส.วทันยา  ได้พาว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตคลองสามวา น.ส.เกศกานดา มาแนะนำตัวหาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเคซี1 โดยได้มีการพูดคุยสอบถามความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ พร้อมฝากน.ส เกศกานดาไว้พิจารณาในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

จากนั้น น.ส.วทันยา ได้ขึ้นเวทีปราศรัยถึงเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนส.ส.คนปัจจุบันเป็นน.ส.เกศกานดา ว่า ตั้งแต่อยู่มาไม่เคยเจอส.ส.เลย เมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมา น.ส.เกศกันดาแม้ไม่ได้เป็นส.ส. แต่ยังคอยช่วยเหลือประชาชนตลอด ขอไฟแดงที่แยกหทัยราษฎร์ก็ไม่เคยได้ ถามว่าแบบนี้ต้องเลือกเหมือนเดิมหรือไม่ ฉะนั้นต้องเปลี่ยน ปัญหาเรื่องถนนหนทาง ปัญหายาเสพติด ปัญหาทุจริตคอรัปชั่น เป็นปัญหาทั้งสิ้น ที่ผ่านมาคลองสามวาเลือกส.ส.กี่ทีถามว่าเคยเปลี่ยนบ้างหรือไม่ มีแต่น.ส.เกศกานดาเท่านั้นที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นยังคงอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ดูแลพี่น้องเขตคลองสามวา เวลาเราเลือกตัวแทน ส.สเพื่อไปเป็นปากเป็นเสียง ให้กับพี่น้องประชาชนไปผลักดันโครงการต่างๆที่มีประโยชน์ ไปตรวจสอบการทำงานทุจริตคอรัปชั่นของรัฐบาล ไปผลักดันการแก้ไขปัญหาต่างๆแต่ เมื่อผู้สมัครเข้าไปเป็นส.ส.ในสภา ต้องฟังเสียงประชาชนไม่ใช่ฟังเสียงเจ้าของ พรรคประชาธิปัตย์เป็นเพียงพรรคเดียวเท่านั้นที่ไม่มีเจ้าของ ไม่มีกลุ่มทุน ไม่มีครอบครัวชี้นำเพราะฉะนั้นจึงทำให้พ่อแม่พี่น้องชาวเขตคลองสามวามั่นใจได้ว่าเมื่อเลือกน.ส.เกศกานดาเข้าไปแล้ว จะไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องประชาชนแน่นอน 

จากนั้นน.ส.วทันยา และน.ส.เกศกานดา ได้มาร่วมพูดคุยกับกลุ่มวินมหาโชค เพื่อสอบถามความเดือดร้อน และสะท้อนปัญหาที่พบเจอและสิ่งที่ต้องการที่จะแก้ไข หากปัญหาไหนที่ช่วยได้ทันทีก็จะทำโดยไม่ต้องรอหลังกานเลือกตั้ง พร้อมขอให้มั่นใจได้ว่าเกศกานดา คือตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ที่ไว้วางใจมาให้ดูแลประชาชน