“จินนี่” ช่วย ไทยสร้างไทย หาเสียง อ้อน ขอแรงหนุน “ปณิธาน” นั่ง ส.ส. รับใช้ ปชช.

“จินนี่” ช่วย ไทยสร้างไทย หาเสียง อ้อน ขอแรงหนุน “ปณิธาน” นั่ง ส.ส. รับใช้ ปชช.

“จินนี่” ช่วย “ปณิธาน” ผู้สมัคร ส.ส.บางนา ไทยสร้างไทย หาเสียง ห้างดัง อ้อน ขอแรงหนุน เข้าไปเป็นผู้แทนฯ รับใช้ ปชช. ย้ำ พร้อมขจัดอุปสรรค ทำมาหากินของคนตัวเล็ก แก้ปัญหารีดไถ คอร์รัปชั่น

ที่ห้างเซ็นทรัล บางนา นายปณิธาน ประจวบเหมาะ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 4 เขตเลือกตั้งที่ 23 กทม.พรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นางสาวยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ หรือ น้องจินนี่ ลงพื้นที่หาเสียงที่เซ็นทรัลบางนา พร้อมเที่ยวชมงาน Siam carnival funfair และเดินอุดมสุข ซึ่งได้รับความสนใจจากพี่น้องชาวบางนาและผู้ที่มาเยี่ยมชมงานเป็นอย่างมาก โดยที่หลายคนเข้ามาทักทายพร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง และจำได้ว่า น้องจินนี่คือ บุตรสาวของคุณหญิงสุดารัตน์ 

“จินนี่” ช่วย ไทยสร้างไทย หาเสียง อ้อน ขอแรงหนุน “ปณิธาน” นั่ง ส.ส. รับใช้ ปชช.

นางสาวยศสุดา ระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่มาทักทาย และจำกันได้ ซึ่งวันนี้มาช่วย นายปณิธานประจวบเหมาะ เดินหาเสียง ซึ่งต้องขอแรงสนับสนุนให้ผู้สมัคร ของพรรคไทยสร้างไทยเข้าไปเป็น ส.ส.เป็นตัวแทนและผู้รับใช้ประชาชน ซึ่งมีความตั้งใจ ลงพื้นที่ดูแลประชาชนอย่างต่อเนื่องทราบปัญหาของชาวบางนา พระโขนงเป็นอย่างดี 

ขณะเดียวกันพรรคไทยสร้างไทย จะขจัดอุปสรรคในการทำมาหากินของคนไทย โดยเฉพาะคนตัวเล็ก ก็คือกฎหมายจำนวนมากที่เป็นเครื่องมือในการรับใช้รัฐราชการและระบบอำนาจนิยมกฎหมายเหล่านั้นได้สร้างกลไกการอนุมัติ อนุญาตที่เป็นอุปสรรคต่อการประกอบธุรกิจและการทำมาหากินของประชาชน และเป็นช่องทางให้คนสุจริตที่ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินถูกเจ้าหน้าที่ของรัฐใช้เป็นช่องทางในการรีดไถและหาประโยชน์คอร์รัปชั่น กฎหมายที่พูดถึงนี้มีอยู่จำนวนมากถึงกว่า 1,400 ฉบับ

“จินนี่” ช่วย ไทยสร้างไทย หาเสียง อ้อน ขอแรงหนุน “ปณิธาน” นั่ง ส.ส. รับใช้ ปชช.

โดยจะพักการอนุมัติ อนุญาตที่เป็นอุปสรรคต่อการประกอบธุรกิจ 1,400 ฉบับ ไว้ชั่วคราว 3-5 ปี กระบวนการแขวนกฎหมายจะต้องเริ่มต้นด้วยการออก พรก. เพียง 1 ฉบับ ใช้เวลาไม่มาก  ทำการแขวนการบังคับใช้กฎหมายในเรื่องการอนุมัติ/อนุญาต และการลงโทษทั้งทางอาญาและทางปกครอง ออกไปประมาณ 3-5 ปี  จากนั้นจะเปิดโอกาสให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน 

ซึ่งรวมถึงผู้ประกอบการและผู้บริโภค มาร่วมกันแก้ไขปรับปรุงกฎหมายที่เกี่ยวกับกระบวนการอนุมัติ อนุญาตดังกล่าว ให้แล้วเสร็จภายใน 3-5 ปี ลดจำนวนลงให้เหลือเฉพาะกฎหมายที่จำเป็น 100-200 ฉบับ เท่านั้น เพื่อยกเลิกกฎหมายที่ขวางกั้นโอกาสของประชาชนในการประกอบอาชีพ เปิดโอกาสให้ประชาชนทำมาหากินได้ทันที ไม่ต้องรอการอนุมัติอนุญาตที่ล่าช้าและหลายเรื่องไม่มีความจำเป็น เพื่อทำให้ประชาชนลุกขึ้นมาทำมาหากินได้สะดวกรวดเร็ว